Giải Trí

Kiều Diễm X-Factor bất ngờ nhập viện trước thềm Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt

Fong Lee
Chia sẻ

Fan hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Trương Kiều Diễm trước thông tin cô bất ngờ nhập viện.

Mới đây, trên trang cá nhân của trợ lý Trương Kiều Diễm - Thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 vừa đăng tải hình Kiều Diễm nhập viện trong tình trạng hôn mê. Bức ảnh nhanh chóng được mọi người quan tâm cũng như thể hiện sự lo lắng cho giọng ca đến từ Đà Nẵng.

Ngay lập tức Saostar đã Liên lạc với Kiều Diễm và được biết, cô đang nằm ở một bệnh viện tại Quận 7 vì bị sốt xuất huyết. Tuy nhiên, sau khi được truyền nước và nghỉ dưỡng, sức khỏe đã dần hồi phục. Hiện tại, chủ nhân Sau cơn mưa đã tỉnh và có thể nói chuyện với người thân.

kieudiem

Hình ảnh Kiều Diễm với cánh tay đang truyền nước.

Những ngày qua, Kiều Diễm luôn bận rộn với những ngày tập luyện căng thẳng cho đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt. Tuần này, học trò Thanh Lam sẽ “lột xác” hoàn toàn với một ca khúc sôi động. Vì vậy, để mang đến một phần trình diễn hoàn hảo, Kiều Diễm đã cố gắng tập luyện ngày đêm kể cả khi thể trạng không thật sự tốt.

Trước đó, vào đêm liveshow 2, sau khi thể hiện ca khúc Ngày dài, Kiều Diễm đã kiệt sức nên không thể ở lại sân khấu để nghe nhận xét của các huấn luyện viên. Đây là lần thứ hai Kiều Diễm liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe.

kieudiem-2

Kiều Diễm được trợ lý chăm sóc sau hậu trường Nhân tố bí ẩn.

kieudiem-1

Chỉ còn một ngày nữa, đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ lên sóng. Hy vọng Kiều Diễm sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và giữ được phong độ của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất