Giải Trí

Kiều Diễm sexy lôi cuốn khán giả với những điệu nhảy đậm chất Adam

Fong Lee
Chia sẻ

"Chàng trai cao gót" - Adam sẽ là người biên đạo những vũ đạo quyến rũ "chết người" cho Kiều Diễm trong đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016.

Top 4 - Nhân tố bí ẩn đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi Bán kết. Tuần này, Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls tiếp tục thể hiện hai ca khúc, trong đó sẽ có một phần trình diễn kết hợp với các khách mời đặc biệt.

Riêng Kiều Diễm, thí sinh được mong chờ nhất đêm thi sẽ mang đến sự thú vị cho khán giả truyền hình. Không chỉ nằm ở giọng hát, Kiều Diễm còn khiến mọi người bất ngờ hơn khi thể hiện những vũ đạo sôi động, máu lửa và quyến rũ trên sân khấu. Điều này sẽ rất bình thường với những thí sinh khác nhưng lại là một thử thách đối với chủ nhân Sau cơn mưa. Vì thế Kiều Diễm đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân Adam. Với thế mạnh của mình là vũ đạo, Adam đã giúp Kiều Diễm giải phóng hình thể và thực hiện những động tác quyến rũ mà khán giả chưa bao giờ thấy ở Kiều Diễm.

IMG_1880

Kiều Diễm tự tin thể hiện vũ đạo sexy trong đêm thi Bán kết.

IMG_1883

Adam tận tình hướng dẫn chi tiết cho Kiều Diễm.

IMG_1889

Nữ thí sinh tràn đầy năng lượng và vô cùng tự tin.

IMG_1891

Adam tận dụng thế mạnh vũ đạo của mình…

IMG_1895

…hướng dẫn hết mình cho Kiều Diễm.

IMG_1899

Học trò Thanh Lam sẽ mang đến một bất ngờ dành tặng cho khán giả.

nhantobian (22)

…với những bước nhảy đậm chất Adam.

nhantobian (29)

nhantobian (36)

Trương Kiều Diễm sẽ hòa giọng hát cùng với ca sĩ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung qua bài hát Imagine (John Lennon) đầy mạnh mẽ.

nhantobian (67)

nhantobian (69)

Và thể hiện ca khúc thứ hai mang tên Người em yêu mãi.

nhantobian (41)

Tuấn Phương cũng sẽ có màn lột xác trong đêm thi Bán kết.

nhantobian (47)

“Hoàng tử buồn” sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Trần Thu Hà qua nhạc phẩm Đêm cô đơn (Trung Kiên) và ca khúc thứ hai là Cho con được thay cha.

nhantobian (49)

Nhóm S Girls tràn đầy năng lượng trước “cuộc chiến” tuần này.

nhantobian (56)

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc cùng với nhóm S Girls sẽ thể hiện ca khúc Tâm hồn của đá (Trần Lập) và ca khúc thứ hai mang tên Quán quen.

Một điều đặc biệt trong đêm Bán kết là chương trình sẽ công bố 1 thí sinh trong số các thí sinh bị loại có bình chọn cao nhất sẽ có có hội quay trở lại trong đêm Chung kết - Đỉnh Vinh Quang. Hiện tại, các thí sinh đều có cơ hội quay trở lại ngang nhau vì bám sát nhau số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Liệu rằng gương mặt nào sẽ nhận được sự may mắn để bước tiếp đến đêm thi cuối cùng trên chặng đua nước rút?

Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 14/8 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất