Giải Trí

Kiều Diễm hạnh phúc khi được fan tổ chức sinh nhật sớm

Fong Lee
Chia sẻ

Đây sẽ là đêm nhạc vô cùng ý nghĩa đối với giọng ca Trương Kiều Diễm và những khán giả đã dành tình cảm cho cô suốt thời gian vừa qua.

Tối 13/8, Trương Kiều Diễm - Thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 đã có một đêm nhạc mang tên “Trương Kiều Diễm - Người viết bài hát cho mình”. Học trò Thanh Lam đã mang đến không gian ấm cúng khi thể hiện những ca khúc tự tay sáng tác và đã từng thể hiện trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Khán giả đa số là những người thân thuộc, gắn bó với Kiều Diễm trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Đặc biệt, kết thúc đêm nhạc với không gian đầy lắng đọng, giọng ca 24 tuổi còn bất ngờ hơn khi được fan tổ chức sinh nhật tuổi 24. Các fan đã chuẩn bị sẵn bánh kem và rất nhiều quà để chúc mừng sinh nhật thần tượng, khiến Kiều Diễm vô cùng cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

DAIN5365

Kiều Diễm nở nụ cười hạnh phúc khi được fan tổ chức sinh nhật.

DAIN5354

Cùng hát ca khúc Chúc mừng sinh nhật cùng mọi người.

Clip: Fan chúc mừng sinh nhật Kiều Diễm

Kiều Diễm chia sẻ: “Diễm rất bất ngờ vì điều này, vì đây là lần đầu tiên Diễm đón một sinh nhật với những người yêu mến mình. Diễm cảm thấy rất hạnh phúc, cám ơn tất cả mọi người đã luôn dành tình cảm cho Diễm và Diễm sẽ cố gắng viết ra nhiều ca khúc hay hơn nữa để làm món quà dành tặng cho mọi người”.

Trước đó, Kiều Diễm đã có mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua những sáng tác đầu tay của mình. Nữ thí sinh Nhân tố bí ẩn còn chia sẻ những điều thú vị về cuộc sống, hành trình “dấn thân” vào con đường âm nhạc.

DAIN5281

Trước đó, Kiều Diễm đang mang đến đêm nhạc những ca khúc do mình sáng tác như: Sau cơn mưa, Đốt, Rồi em sẽ bình yên…

DAIN5129

Kiều Diễm còn trả lời những câu hỏi vui nhộn từ khán giả. Cô cho biết mình đam mê âm nhạc từ bé, lớn lên cứ nghĩ mình sẽ trở thành một cô giáo dạy nhạc chứ không nghĩ mình sẽ là ca sĩ.

DAIN5118

Kiều Diễm cháy hết mình cùng khán giả.

Sau đêm nhạc này, Kiều Diễm sẽ quay lại với guồng quay tập luyện cho đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn vào Chủ nhật tuần này (14/8). Kiều Diễm sẽ thể hiện hai ca khúc, được biết cô sẽ hòa giọng hát cùng với ca sĩ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung qua bài hát Imagine (John Lennon) đầy mạnh mẽ.

Đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của Kiều Diễm với 3 thí sinh còn lại là Minh Như, Tuấn Phương và nhóm S Girls sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 14/8, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Em về tinh khôi - Trương Kiều Diễm

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất