Giải Trí

Không phải Hoàng Thùy, Minh Tú mới là người dỗ dành khi Thiếu Lan ôm mặt khóc nức nở

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài những thử thách của các thí sinh và những câu chuyện liên quan đến HLV được phát sóng ở tập 2 The Face 2017, những khoảnh khắc hậu trường cũng tiết lộ rất nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết.

Trong phần thi Ai mặc đẹp hơn ở tập 2 The Face, Thiếu Lan đã có một phần thi khiến HLV của mình là Hoàng Thùy vô cùng thất vọng. Không chỉ chọn thiếu phụ kiện, Thiếu Lan còn phối đồ không hợp lí khiến trang phục trở nên rườm rà, rối mặt. Bộ đồ cô chọn còn khiến HLV Lan Khuê phải thốt lên hai từ “thảm họa”.

Phần thi khá tệ khiến Thiếu Lan nhận nhiều lời chê trách từ HLV Hoàng Thùy

Có lẽ do thiếu bình tĩnh, Thiếu Lan đã làm không tốt trong thử thách này. Sau khi bị Hoàng Thùy nghiêm khắc chê trách, cô bé 19 tuổi đã suy sụp tinh thần khá nhiều. Khi Thiếu Lan lặng lẽ ra một góc và âm thầm khóc, Minh Tú đã thay Hoàng Thuỳ vào an ủi, động viên cô nàng. Sau khi giãi bày cùng bạn bè và HLV Minh Tú, Thiếu Lan đã dần bình tâm lại để bước vào thử thách kế tiếp. Được biết, vào lúc đó Hoàng Thuỳ vẫn đang trên set quay thực hiện thử thách mix đồ nên không thể ở bên Thiếu Lan được.

Khoảnh khắc Minh Tú dỗ dành Thiếu Lan ngay sau thử thách mix đồ tại tập 2 The Face

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất