Giải Trí

Không những vào top 3, Minh Tú còn 'ẵm' luôn ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model?

Muối tiêu
Chia sẻ

Nhiều trang thông tin xác nhận, Minh Tú chính là một trong ba mỹ nhân xuất sắc nhất bên cạnh đại diện Malaysia và Philippines, thậm chí cô nàng còn "ẵm" luôn ngôi vị Á quân của chương trình.

Mặc dù tháng 4 mới là thời điểm chính thức lên sóng, tuy nhiên, những đồn đoán xung quanh cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 5 hiện đang nóng hơn bao giờ hết khi Nguyễn Minh Tú được cho là đại diện Việt Nam nối gót Mai Ngô tại cuộc thi này. Tuy chỉ là những đồn đoán, tuy nhiên, việc Minh Tú được cho là lọt vào top 3 và “ẵm” luôn ngôi vị Á quân tại sân chơi này càng khiến khán giả háo hức chờ đợi một “tương lai” mới cho các chân dài Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Minh Tú nhận được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt từ báo chí khi được cho là đại diện Việt Nam tại Asia's Next Top Model mùa thứ 5.

Người đẹp Việt được dự đoán dừng chân ở ngôi vị Á quân.

Được biết, hiện tại Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 đã hoàn tất quá trình ghi hình và đang trong giai đoạn hậu kỳ trước khi lên sóng. Do đó, không nghi ngại gì khi những thông tin về Minh Tú cũng như những đại diện Malaysia, Indonesia và Philippines lọt vào top 4 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trên trang forum uy tín rtvgames, các fan nước ngoài còn đặc biệt dành lời khen ưu ái cho đại diện Việt Nam.

Nhiều trang thông tin xác nhận, Minh Tú chính là một trong bốn mỹ nhân xuất sắc nhất bên cạnh đại diện Malaysia, Indonesia và Philippines.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Minh Tú lọt top 3 chương trình cùng với Shikin và Clara.

Một bảng danh sách mới đây còn được các fan truyền tay còn cho thấy, Minh Tú cùng các thí sinh Shikin, Clara sẽ lọt vào Top 3, thậm chí người đẹp Việt còn đánh bật Clara để bước vào phần thì catwalk tranh ngôi vị quán quân cùng Shikin. Có thể thấy, nếu những thông tin này là sự thật, đây sẽ là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi quốc tế này.

Minh Tú cùng các thí sinh chuẩn bị cho đêm Chung kết vừa qua.

Một trong những chia sẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi cho biết Minh Tú đạt ngôi vị Á quân của chương trình này.

Dù không lên tiếng xác nhận bất cứ một thông tin gì về những ồn ào trên, nhưng chân dài sinh năm 1993 cũng không hề phủ nhận chúng. Liên lạc với Minh Tú để xác nhận những thông tin trên, cô hoàn toàn giữ im lặng và chỉ cho biết cô mong rằng năm 2017 cô có thể bùng nổ hơn trong sự nghiệp. Trên trang cá nhân, cô cũng liên tục úp mở những hình ảnh đại diện cho Việt Nam trùng với thời điểm chương trình kết thúc quá trình ghi hình. Đặc biệt, lời chia sẻ “vẫn còn một giấc mơ cho năm nay” khiến khán giả thêm sự tin tưởng cô nàng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thời gian sắp tới.

Bằng chứng cho thấy đây có thể là hành lý của Minh Tú sau chuyến đi Singapore vừa qua.

Cô nàng đăng bức ảnh cầm lá cờ Việt Nam, thể hiện vai trò đại diện đất nước kèm theo lời hứa hẹn “sẽ còn một giấc mơ nữa cho năm nay”.

Cùng đón chờ những thông tin chính thức cũng như nội dung độc đáo của Asia's Next Top Model trên Saostar. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng STAR World Asia ngay sau khi America’s Next Top Model mùa 23 kết thúc, vào thứ 4 ngày 5/4/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất