Giải Trí

Không nghi ngờ gì nữa, đây là 6 tiết mục gây bất ngờ nhất Giọng hát Việt nhí năm nay

Thu Phương
Chia sẻ

Đầy bất ngờ, cuốn hút và "bùng nổ" cảm xúc, đây chính là những tiết mục sẽ khiến khán giả nhớ mãi khi nghĩ về Giọng hát Việt nhí 2016.

Giọng hát Việt nhí mùa thứ tư đã khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về cậu bé mười tuổi Trịnh Nhật Minh đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Thụy Bình, Mai Anh, Milana lần lượt dành được vị trí Á quân. Năm nay, chương trình không chỉ gây ấn tượng với bộ tứ HLV trẻ trung, giàu kinh nghiệm cùng dàn thí sinh nhí tài năng mà còn ghi dấu trong lòng khán giả bởi những tiết mục “đỉnh” cả về dàn dựng lẫn thể hiện, đem đến nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Taxi - Nhật Minh ft Gia Quý

Taxi có thể coi là tiết mục song ca xuất sắc nhất của hai học trò đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Giọng hát Việt nhí. Nếu như trước đó Gia Quý vẫn thường hát những ca khúc trữ tình nhẹ nhàng còn Nhật Minh chuyên chọn những bản tình ca bất hủ thì với Taxi khán giả đã được thấy sự lột xác đầy bất ngờ của các em. Giai điệu được phối lại bắt tai, sôi động cùng phong cách trình diễn trẻ trung, cuốn hút của hai giọng ca nhí đã đem lại cho khán giả những giây phút thực sự khó quên. Ở sân khấu này, người hâm mộ đã có cơ hội được thấy Nhật Minh chơi trống, beatbox và Gia Quý trổ tài đánh guitar cực kì điêu luyện. Taxi còn là ca khúc khép lại hành trình của Gia Quý ở Giọng hát Việt nhí. Nhờ đó những người yêu mến em có thể nhớ đến hình ảnh của một cậu bé cháy hết mình với đam mê một cách hồn nhiên và chân thành nhất.

Sôi động với “Taxi” của Nhật Minh, Gia Quý

Vết mưa - Chiara Falcone

Chiara Falcone là một trong những thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khi tham gia Giọng hát Việt nhí năm nay khi xuất sắc lọt vào top 9. Không chỉ là một giọng ca cuốn hút, “bông hồng lai” này còn khiến người xem phải bất ngờ vì khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ siêu đỉnh của mình. Trong liveshow 4, Chiara đã viết lại lời tiếng Anh cho ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường và đặt lại tên bài hát là My story như một cách để gửi gắm đến khán giả câu chuyện về chính mình. Tự đệm đàn tự hát, màn trình diễn mộc mạc, đơn sơ nhưng tràn đầy xúc cảm của Chiara đã đi vào lòng khán giả và để lại nhiều dư âm sâu sắc. Tuy không được vào vòng trong và My story là lời tạm biệt sau cuối của Chiara dành cho Giọng hát Việt nhí nhưng em đã thành công cho mọi người thấy mình thực sự là một tài năng với chất nghệ sĩ rất nổi bật.

Mộc mạc, trong trẻo với “Vết mưa” của Chiara Falcone

Ngọn lửa cao nguyên - Phương Thanh ft Thụy Bình

Trong liveshow 6, lần đầu tiên cậu bé dân ca Thụy Bình bước ra khỏi thể loại nhạc dân tộc để bùng cháy với bản rock Ngọn lửa cao nguyên. Màn song ca cùng Phương Thanh của Thụy Bình ấn tượng đến nỗi không chỉ khán giả mà cả bốn HLV cũng đứng lên nhảy nhót, cổ vũ cuồng nhiệt cho em. Vì sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào nên khi Thụy Bình gằn giọng “dữ dằn” hay lên nốt cao một cách mạnh mẽ thì đó cũng đều là những trải nghiệm đầy bất ngờ với người xem. Đây cũng là một sự khẳng định của giọng ca nhí đội Vũ Cát Tường rằng không chỉ dân ca mà với các dòng nhạc khác, em vẫn có thể “tỏa sáng” như thường.

Bùng chảy cùng “Ngọn lửa cao nguyên” của Thụy Bình, Phương Bình

We belong together - Đông Nhi ft Trịnh Nhật Minh

Sân khấu chung kết Giọng hát Việt nhí được chứng kiến rất nhiều tiết mục ấn tượng, trong đó phải kể đến màn song ca We belong together của Đông NhiNhật Minh. Đây vốn là ca khúc trong album sắp ra mắt của nữ ca sĩ Trách ai bây giờ nhưng cô dành tặng nó cho cậu trò cưng của mình như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa trước lúc chia tay. Có lẽ những người yêu mến chương trình sẽ chẳng bao giờ quên hình ảnh hai HLV Đông Nhi, Ông Cao Thắng và cậu bé Nhật Minh cùng ngồi trên ghế nóng hát ca vui vẻ, ấm áp như một gia đình. Thông qua ca khúc, hai cô trò cũng muốn gửi đến khán giả những thông điệp đầy cảm động về tình thầy trò, tình bè bạn, những hồi ức tươi đẹp khi nhìn lại hành trình đã qua cùng khát vọng được cháy hết mình vì đam mê .

Da diết với We belong together của Đông Nhi, Nhật Minh

Tôi - Vũ Cát Tường ft Thụy Bình

Tôi là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác như một bất ngờ dành riêng cho đêm chung kết Giọng hát Việt nhí. Với giai điệu tha thiết, ca từ ý nghĩa cùng sự hòa giọng mượt mà của Vũ Cát Tường và Thụy Bình, Tôi đã trở thành màn trình diễn “lay động lòng người” trong buổi tối ngày hôm đó. Ngoài ra, trong quá trình dàn dựng tiết mục, việc Vũ Cát Tường “cố ý” ngồi lại ghế nóng và bấm chọn Thụy Bình như một cách gợi nhớ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ của hai cô trò cũng khiến khán giả rưng rưng xúc động. Sau tất cả,Vũ Cát Tường và Thụy Bình đã dùng giọng hát của mình để cho chúng ta thấy những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến với trái tim một cách hồn nhiên, chân thành nhất.

Thổn thức cùng Tôi của Vũ Cát Tường, Thụy Bình

Cặp ba lá - Chuồn chuồn ớt - Noo Phước Thịnh ft Mai Anh

Nếu có danh hiệu “Tiết mục bất ngờ nhất” trong Giọng hát Việt nhí năm nay thì có lẽ nó sẽ thuộc về màn song ca của Noo Phước ThịnhMai Anh trong đêm chung kết.Từ một vị HLV lịch lãm, Noo Phước Thịnh bỗng nhiên “trẻ lại” thành cậu bé học sinh lớp ba hiếu động khiến khán giả phải “đứng hình” ngạc nhiên trong giây lát. Tiếp đó, nam ca sĩ lại có một đối đáp bằng âm nhạc thật duyên mà cũng thật vui với Mai Anh Tuy là những ca khúc quen thuộc nhưng giai điệu đã được phối lại đầy cuốn hút cùng cách dàn dựng thú vị, hài hước, tiết mục của hai thầy trò team Noo đã khiến người xem không thể rời mắt dù chỉ một giây phút.

Nhún nhảy cùng “Cặp ba lá, chuồn chuồn ớt” của Noo Phước Thịnh, Mai Anh

Với bạn, đâu là màn trình diễn khiến bạn phải “đứng hình” ở The Voice Kids năm nay ?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất