Giải Trí

Không mở khẩu hình miệng, Darci Lynne cùng 'rối cưng' vẫn lên ngôi quán quân America's Got Talent

Nhật Hưng
Chia sẻ

Darci Lynne - cô bé 12 tuổi với khả năng trình diễn bằng những con rối - đã trở thành Quán quân của America's Got Talent mùa mới.

Liên tục diễn ra vào hai ngày 20, 21/9 (theo giờ Mỹ), vòng chung kết America's Got Talent 2017 đã diễn ra gay cấn với 10 gương mặt xuất sắc nhất của mùa thi thứ 12 của chương trình. Theo đó, vượt qua 8 màn trình diễn xuất sắc khác, hai thí sinh nhỏ tuổi Darci Lynne và Angelica Hale đã bước vào màn tranh tài cuối cùng cho ngôi vị quán quân của chương trình. Trong đó, Darci Lynne có tài trình diễn hài hước bằng những con rối, còn Angelica Hale sở hữu giọng ca trong trẻo, đầy cảm xúc.

Darci Lynne (trái) và Angelica Hale - hai cô bé xuất sắc nhất America’s Got Talent 2017.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng Darci Lynne đã đánh bại Angelica Hale để giành chiến thắng trong đêm chung kết. Với 2 con rối được điều khiển tài tình, cô bé 12 tuổi đã tạo nên màn trình diễn sống động có một không hai, kết hợp với ca khúc With A Little Help From My Friends của The Beatles ấn tượng nhất.

Cuối cùng Darci Lynne đã đánh bại Angelica Hale để giành chiến thắng trong đêm chung kết.

Đặc biệt, sau phần kết hợp cùng Terry Fator (quán quân AGT mùa 2), tài năng, sự tương tác và cách xử lý tình huống hài hước của Darci Lynne đã giúp cô bé trở thành Quán quân của mùa thi thứ 12 này với giải thưởng tiền mặt 1.000.000 USD (tương đương 22.7 tỷ VND) và cơ hội xuất hiện trong show truyền hình riêng tại Las Vegas trong tháng 11 sắp đến.

Một mình Darci Lynne cân luôn 2 vai chú rối trong tiết mục của mình.

Và màn kết hợp tài tình cùng Terry Fator (quán quân AGT mùa 2)

Vị giám khảo khó tính Simon Cowell hết lời ngợi khen cô bé: “Điều thú vị nhất khi làm giám khảo là tôi có cơ hội chứng kiến những bước đầu trong sự nghiệp của một ngôi sao. Trong đêm thi này, tôi lại thấy sự xuất hiện của một ngôi sao, đó chính là cháu. Cháu hài hước, tài năng và biết cách tạo nên những bất ngờ”. Tất nhiên, ba vị giám khảo còn lại là Mel B, Heidi KlumHowie Mandel cũng không thể ngồi yên trên ghế nóng với tài năng của cô bé.

Các HLV đều rất hài lòng với phần thể hiện của cô bé trong đêm Chung kết lần này.

Không thể phủ nhận tài năng sáng giá của Darci Lynne khi ngay từ tập mở màn, nữ giám khảo Mel B đã không giấu được sự hào hứng trước tiết mục của cô bé và đã giành nút ưu tiên Golden Buzzer để đưa cô bé đi thẳng vào vòng bán kết.

Màn trình diễn giành được nút vàng ưu tiên của Darci Lynne.

Không mở khẩu hình miệng để hát luôn cả phần của chú rối nhưng Darci Lynne vẫn thể hiện trọn vẹn những phần hùng biện, thậm chí là hát rất mượt mà những ca khúc kinh điển. Chính khả năng đặc biệt cùng sự thông minh, đáng yêu đã giúp Darci chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Phần thể hiện ở đêm Bán kết.

Darci Lynne đa tài ở cả hùng biện, hát hò và cả biểu diễn hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất