Giải Trí

Không còn dùng sáng tác riêng, Kiều Diễm diện áo dài duyên dáng hát hit Diva

Fong Lee
Chia sẻ

Lựa chọn ca khúc "Đêm nằm mơ phố", Kiều Diễm hứa hẹn sẽ mang đến phần thi đầy cảm xúc trong đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt.

Trưa 2/7, top 9 Nhân tố bí ẩn có có buổi chạy sân khấu cho đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt tại Nhà thi đấu Quân Khu 7. Sau những ngày tập luyện căng thẳng cùng các HLV, các thí sinh đều tự tin đến với đêm thi quan trọng này. Mỗi thí sinh đều chọn những ca khúc chủ yếu khoe chất giọng và phù hợp với phong cách của mình.

Riêng Trương Kiều Diễm, thí sinh được mong chờ nhất trong mỗi đêm thi vì cô luôn “trình làng” những sáng tác của mình. Tuy nhiên, đến với liveshow 3, giọng ca Đà Nẵng sẽ thể hiện ca khúc Đêm nằm mơ phố, sáng tác Việt Anh. Ca khúc đã được rất nhiều giọng ca Diva thể hiện trước đó như Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh.

chay-san-khau-xfactor (5)

Kiều Diễm xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo dài trắng tinh khôi.

chay-san-khau-xfactor (7)

Cô say sưa tập luyện ca khúc Đêm nằm mơ phố.

Tại buổi chạy sân khấu, Kiều Diễm say sưa tập luyện và phiêu hết mình với Đêm nằm mơ phố. Đặc biệt, Kiều Diễm đã khoác lên mình chiếc áo dài trắng, thể hiện hình ảnh một thiếu nữ Hà Nội xưa để phù hợp với chất thơ nồng nàn của ca khúc. Với chất giọng cao khỏe, truyền cảm cùng sự đầu tư nghiêm túc, Kiều Diễm hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục đầy cảm xúc và lắng đọng trong đêm thi tới.

chay-san-khau-xfactor (8)

chay-san-khau-xfactor (9)

Kiều Diễm hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn cảm xúc trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

IMG_9996

Khác với sự lắng đọng của Kiều Diễm, nhóm S Girls lựa chọn ca khúc I'm Not Alone với phần vũ đạo sôi động và sexy để chinh phục khán giả trong đêm liveshow 3.

chay-san-khau-xfactor (11)

“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương sẽ thể hiện lại bản hit của ca sĩ Quốc Thiên mang tên Lạc.

chay-san-khau-xfactor (4)

Tuần này, giọng ca “Tài không đợi tuổi” Minh Như sẽ trở lại phong cách năng động khi thể hiện ca khúc Halo.

chay-san-khau-xfactor (1)

Giọng ca Adam sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả. Không còn là những phần trình diễn sôi động, máu lửa anh sẽ thử thách mình với ca khúc Mưa bay tháp cổ, một sáng tác của Trần Tiến. Đặc biệt, Adam tiếp tục mang đến những vũ đạo đẹp mắt và lôi cuốn trên sân khấu.

IMG_9858

Đến với đêm livshow 3, “Hoàng tử RnB” - Lê Hoàng Phong sẽ mang đến sự tươi mới khi mashup những ca khúc nhan gian Quan họ Bắc Ninh nổi tiếng: Ngồi tự mạn thuyền, Người ơi đừng về, Qua cầu gió bay.

chay-san-khau-xfactor (17)

Nhóm The Wings tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi thể hiện những ca khúc tươi vui năng động. Tuần này nhóm sẽ hát ca khúc Chạy mưa, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng.

IMG_0035

Sau khi “trình làng” ca khúc Cái ôm mơ màng và tạo được hiệu ứng khá tốt trong tuần qua, nhóm nhạc Dolphin tiếp tục thể hiện một sáng tác mới mang tên Vô hình.

chay-san-khau-xfactor (19)

Giọng ca opera - Thanh Thảo thề hiện ca khúc O Holy Night với sự hỗ trợ của nhóm bè Cadaliac và nhóm Thiên thần.

IMG_0039

HLV Thanh Lam cũng có mặt tại sân khấu để dặn dò các thí sinh.

Đêm Liveshow 4 - Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của top 9 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 3/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất