Giải Trí

Không chỉ hào hứng với The Face Việt, Lukkade còn bênh vực Hữu Vi trên talkshow 'quê nhà'

Muối tiêu
Chia sẻ

HLV The Face Thailand đặc biệt nêu lên những quan điểm của mình về The Face Việt Nam cũng như hành động gây chú ý của host Hữu Vi tại buổi họp báo trước đó.

Không chỉ “rần rần” tại quê nhà, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam còn có những hiệu ứng đặc biệt sang tận Thái Lan bởi sự góp mặt của HLV Lukkade Metinee trong vai trò đại diện cho format Vẻ đẹp thương hiệu - The Look phiên bản Việt lần này. Trong buổi talkshow mới nhất lên sóng một đài truyền hình Thái cách đây không lâu, vị HLV The Face Thailand lần đầu tiên chia sẻ về những chi tiết thú vị trong khoảng thời gian góp mặt tại Việt Nam của mình.

HLV Lukkade cùng bộ ba HLV Việt Nam.

và trên sóng buổi talkshow mới đây của mình.

Khi được hỏi về vai trò của mình tại phiên bản The Face Việt, Lukkade tỏ ra rất hào hứng. Tuy nhiên, có vẻ buổi talkshow được ghi hình trước thời điểm The Face lên sóng nên nữ HLV hầu như không tiết lộ gì nhiều. Ngoài những cảm nhận về Việt Nam cũng như những quy trình hoạt động tại The Face Việt, Lukkade cũng hứa hẹn sẽ có những màn drama “không phải dạng vừa” với các vị HLV Việt Nam khi chương trình lên sóng lần này.

Không chỉ hào hứng với The Face Việt, Lukkade còn bênh vực Hữu Vi trên talkshow quê nhà

Những hình ảnh của Lukkade tại The Face Việt Nam cũng được lên sóng.

Không chỉ hào hứng với The Face Việt, Lukkade còn bênh vực Hữu Vi trên talkshow quê nhà

Lukkade hào hứng chia sẻ về chuyến đi Việt Nam của mình.

Trước những câu hỏi của vị MC về phản ứng của truyền thông xung quanh buổi họp báo diễn ra trước đó, HLV Lukkade Metinee đặc biệt nêu lên những quan điểm của mình, cô thấy điều đó là hoàn toàn bình thường bởi ở Thái Lan cũng có nhiều trường hợp xảy ra tương tự. Đặc biệt, trước phản ứng của cư dân mạng Thái Lan tỏ ra rất bức xúc với bức ảnh chụp lại dáng ngồi khó đỡ và khá bất lịch sự của Host Hữu Vi, Lukkade cũng đã có những câu nói bênh vực cho hành động của anh chàng, “Theo như những gì khán giả thấy, các phóng viên hầu như ngồi sau tôi và host nên khi phóng viên đặt câu hỏi, bắt buộc chúng tôi phải quay lưng lại để trả lời. Cá nhân tôi cảm thấy bình thường vì khi đó cũng không ai hỏi gì thêm”.

Lukkade cũng đã có những câu nói bênh vực cho hành động của Hữu Vi trong buổi họp báo vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất