Người mẫu - Hoa hậu

Không chỉ có hotgirl, The Look Online 2017 còn quy tụ cả những nhan sắc hoa hậu nổi bật

Ngọc Tâm
Chia sẻ

3 thí sinh tiềm năng bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đã khiến vòng Casting Online The Look 2017 trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những hotgirl “đình đám”, vòng Casting Online The Look còn có sự tham gia của nhiều gương mặt từng đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc lớn. Vẻ đẹp truyền thống đúng chuẩn hoa hậu cùng kinh nghiệm “chinh chiến” liệu có trở thành lợi thế giúp những cái tên dưới đây tỏa sáng tại Vẻ đẹp thương hiệu 2017?

Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Hoa khôi Kinh Bắc 2017

Profile dự thi của Hồng Ngọc tại The Look Online 2017.

Cùng với nhan sắc nổi bật, chính sự duyên dáng và và câu trả lời ứng xử khéo léo về nét đẹp của dân ca Quan họ Bắc Ninh đã giúp Nguyễn Thị Hồng Ngọc bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sở hữu gương mặt khả ái với chiều cao lý tưởng 1m73 cùng số đo 3 vòng: 81-65-91, cô sinh viên đại học Kinh Bắc trông khá chững chạc so với lứa tuổi 19. Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Hồng Ngọc tiếp tục tìm kiếm cơ hội chứng tỏ thực lực của bản thân mình tại “sân chơi” The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Phần dự thi ứng xử của Hồng Ngọc tại cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. (Nguồn clip: Youtube)

Hồng Ngọc đăng quang ngôi vị Người đẹp thứ nhất, cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017.

Ngô Thị Mai Phương - Á khôi 1 Nữ Sinh Viên Việt Nam Duyên Dáng 2016

Mai Phương đạt giải Á khôi 2 - Nữ Sinh Viên Việt Nam Duyên Dáng 2016.

Profile dự thi của Mai Phương tại The Look Online 2017.

Trước khi đoạt giải Á khôi 1 Nữ Sinh Viên Việt Nam Duyên Dáng 2016, Ngô Thị Mai Phương còn là Á khôi 2 Hoa Khôi Ảnh Hà Nội và lọt vào Top 4 Gương mặt trang bìa báo Hoa Học Trò. Luôn được nhắc đến với biệt danh “Bản sao Chi Pu” vì vẻ ngoài xinh xắn nhưng Mai Phương lại muốn chứng tỏ bản thân ở lĩnh vực biên tập viên và dẫn chương trình. Sở hữu nhiều tiềm năng cả về nhan sắc lẫn năng lượng, chắc chắn Mai Phương sẽ là một trong những nhân tố nổi bật tại các vòng trong của The Look Online 2017.

Lâm Hồng Tú - Top 15 Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016

Profile dự thi của Hồng Tú tại The Look Online 2017.

Lâm Hồng Tú có lẽ là thí sinh có nhiều kinh nghiệm nhất tại các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp Kiên Giang từng lọt vào Top 10 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, Top 5 Hoa khôi Kiên Giang 2016 và Top 15 Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016. Theo đuổi hình ảnh quyến rũ, sắc sảo nhưng có lẽ Hồng Tú còn thiếu một chút may mắn để thật sự tỏa sáng và có được vị trí mong muốn. Liệu The Look Online 2017 có đem lại may mắn còn thiếu đó tới Hồng Tú?

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu hiện đang chào đón những hồ sơ casting online qua website: www.thelook.saostar.vn

VÒNG 1:

Từ 29/06 - 16/07/2017: Thí sinh gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) cùng 01 clip tự giới thiệu bản thân (yêu cầu clip gồm 2 phần: Thí sinh giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo).

VÒNG VOTING:
Từ 17/07 - 23/07/2017: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất.

10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất