Giải Trí

Không chỉ cá tính trên The Face, Quỳnh Như còn 'quậy' hết mức trong clip Vlog đầu tay

Duy.NT
Chia sẻ

Quỳnh Như luôn là thí sinh có cá tính mạnh và tự tin với những phát ngôn của mình nói ra. Và mới đây, cô nàng đã tiếp tục phát huy "điểm nhấn" cá tính này của mình bằng một kênh Youtube riêng với clip mở màn có chủ đề vô cùng thú vị.

Phan Quỳnh Như - là một thí sinh nổi bật không thể lẫn với bất kỳ ai bởi làn da nâu đặc trưng và mái tóc xám bạc ấn tượng khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2. Chỉ qua những tập đầu tiên, Quỳnh Như của team Hoàng Thuỳ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi những phát ngôn thẳng thắn, tự tin và những biểu cảm “tự tin vô bờ bến” của cô nàng.

Không chỉ cá tính trên The Face, Quỳnh Như còn quậy hết mức trong clip Vlog đầu tay

Rất vô tư và thoải mái là năng lượng vốn có của Quỳnh Như

Không chỉ cá tính trên The Face, Quỳnh Như còn quậy hết mức trong clip Vlog đầu tay

Quynhf Như cũng vô cùng thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình

Và với cá tính vô cùng mạnh mẽ của mình, Quỳnh Như mới đây đã lập hẳn một kênh Youtube riêng - XUXU Channel - để có thể là nơi cô nàng chia sẻ tất tần tật những quan điểm, ý kiến của mình. “Khai trương” cho kênh Youtube mới này, Quỳnh Như cũng đã giới thiệu tới Vlog đầu tiên là 5 kiểu xem truyền hình thực tế.

Page riêng của Quỳnh Như phục vụ cho kênh Youtube.

Vlog đầu tiên của Quỳnh Như

Nhiều fan cho rằng có thể lý do để Quỳnh Như ra mắt vlog này đầu tiên chính là vì những phản ứng trái chiều của dư luận khi xem The Face những tập vừa qua. Quỳnh Như đã đặt mình ở vị trí người xem truyền hình thể hiện lại những phản ứng của khán giả Việt Nam khi xem một chương trình truyền hình thực tế là như thế nào. Mở đầu cho Vlog của mình là những hình ảnh tràn đầy năng lượng của một Quỳnh Như mà chúng ta luôn thấy. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, ngay đầu clip cô nàng cũng đã “cảnh báo” trước: “Video mang tính giải trí, không có ý đã kích bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào”.

Quỳnh Như luôn cười rạng rỡ

… cùng nguồn năng lượng không thiếu trong cô.

Lần lượt những ví dụ điển hình cho 5 dạng khán giả của truyền hình thực tế tại Việt Nam đều lần lượt được Quỳnh Như thể hiện lại. “Nếu bạn không thích họ đừng phán xét họ, nếu bạn không thích họ đừng quan tâm đến họ” và hãy xem chương trình một cách văn minh cũng chính là thông điệp Quỳnh Như muốn chia sẻ qua Vlog đầu tay này.

Hài hước khi hoá thân thành kiểu người đầu tiên “Mẹ vũ trụ”: Làm như cái gì cũng biết, đoán già đoán non xong trật lất!

… hay trở thành một “bà mẹ chồng khó tính” xem TV show mà cái gì cũng cằn nhằn cho được.

Ngoài ra, Quỳnh Như cũng vô cùng hóm hỉnh khi nhắc đến những chi tiết thú vị như gương mặt “đẫm mồ hôi” của Hữu Vi, đôi môi gợi cảm của Tú Hảo hay lấy “chính mình” ra để làm ví dụ điển hình cho thêm phần sinh động. Với nội dung ổn, biểu cảm phong phú dễ thương cùng hình ảnh chất lượng, chắc chắn Vlog đầu tiên của cô nàng cá tính Quỳnh Như - team Hoàng Thuỳ sẽ được các fan ủng hộ và yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất