Giải Trí

Không cần nói một lời, Mai Tiến Dũng vẫn 'giành' được cô nàng 'tăng động' Trương Diễm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hóa ra người "chiếm lấy" trái tim của cô nàng cá tính Trương Diễm chính là "soái ca" Mai Tiến Dũng.

Trong tập 6 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, 7 thí sinh chính một lần nữa “đi tìm” bạn diễn để cùng song ca trong đêm thi sắp tới. Nếu các đồng nghiệp phải “tranh giành” nhau để chọn được “một nửa” thì Mai Tiến Dũng lại có phần ghép đôi vừa nhẹ nhàng vừa “khó đỡ”. Cô nàng Trương Diễm nhận được sự lựa chọn của cả 7 thí sinh nhưng “soái ca” mới là người “chiến thắng” dù không hề được lên tiếng.

Tình đã bay xa - Trương Diễm.

Xuất thân từ cuộc thi Thần tượng Bolero, Trương Diễm bao giờ cũng mang đến cho khán giả những màn trình diễn tràn đầy năng lượng. Lần này với ca khúc Tình đã bay xa, Trương Diễm phô diễn giọng hát khỏe với những âm trầm giàu cảm xúc. Không hổ danh là học trò của Đàm Vĩnh Hưng, cô nàng sở hữu bản lĩnh sân khấu đáng nể lần lượt giao lưu với hai cố vấn và “càn quét” cả hàng ghế thí sinh.

Trương Diễm.

Không cần nói một lời, Mai Tiến Dũng vẫn giành được cô nàng tăng động Trương Diễm

Học trò Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đầu tiên “càn quét” hàng ghế thí sinh.

Dù chưa đưa ra quyết định, khán giả đã nhận ra thiên cảm Trương Diễm dành cho nam ca sĩ điển trai.

Nhiệt tình tương tác cùng khách mời, cả 7 thí sinh chính cùng hào hứng rời ghế lựa chọn song ca cùng Trương Diễm. Nếu cố vấn Quang Linh chọn Đào Bá Lộc thì “anh Ba” Ngọc Sơn lại khuyên Trương Diễm nên kết hợp cùng Erik. Tuy nhiên, cô học trò cá tính của Đàm Vĩnh Hưng lại thừa nhận: “Em đã có người trong trái tim em rồi”. Erik nhanh nhảu đưa ra dự đoán khi Trương Diễm khá tình cảm với “soái ca” Mai Tiến Dũng.

Không cần nói một lời, Mai Tiến Dũng vẫn giành được cô nàng tăng động Trương Diễm

Không ngoài dự đoán, Trương Diễm chọn song ca cùng Mai Tiến Dũng.

Có lẽ đây là màn bắt cặp đỡ tốn sức nhất của Mai Tiến Dũng.

Đúng như dự đoán của Erik, Trương Diễm ôm chầm và chọn song ca cùng Mai Tiến Dũng. Giọng ca Vì đời là thế mà cũng là thí sinh đầu tiên không cần lên tiếng thuyết phục hay chia sẻ vẫn “ung dung” tìm được bạn diễn. Sự kết hợp giữa hai ca sĩ có thế mạnh về cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục đầy “máu lửa” trong tập 7 Cặp đôi hoàn hảo sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất