Giải Trí

Không cần nài nỉ như Erik, Đức Phúc chọn một lần đã 'ghép đôi hoàn hảo' cùng giải Vàng - Cao Công Nghĩa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ lên sân khấu trổ tài thuyết phục đúng một lần, Đức Phúc đã may mắn được kết hợp cùng giải Vàng Thần tượng Bolero.

Bên cạnh những phần trình diễn ngập tràn cảm xúc thì tập 2 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero cũng có nhiều khoảnh khắc kịch tính pha lẫn vui nhộn khi các thí sinh phải tranh nhau bắt cặp với khách mời. Nếu Tiêu Châu Như Quỳnh và Erik đến năm lần bảy lượt mới chọn được bạn diễn thì Đức Phúc chỉ lên sân khấu một lần đã nhận được cái gật đầu của đàn chị Cao Công Nghĩa. Sự kết hợp bất ngờ này đã cho dàn thí sinh lẫn ban cố vấn một phen “ngã ngửa”.

Sang Sông - Cao Công Nghĩa

Sau khi giành được giải Vàng chương trình Thần tượng Bolero mùa 1, Cao Công Nghĩa đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp ca hát nhất. Đến với Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, học trò Cẩm Ly đã thể hiện ca khúc được khán giả yêu thích trong album đầu tay - Sang sông. Ghi điểm với chiếc áo bà ba và mái tóc buông dài, Cao Công Nghĩa còn chinh phục người nghe bằng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Cao Công Nghĩa xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nền nã quen thuộc.

Bộ ba Erik - Như Quỳnh - Đức Phúc “đối đầu” để tranh giành Cao Công Nghĩa.

Phần trình diễn chuyên nghiệp và ngập tràn cảm xúc của Cao Công Nghĩa đã khiến cả Tiêu Châu Như Quỳnh, Erik và Đức Phúc rơi vào thế “đối đầu”. Nếu Như Quỳnh muốn học hỏi cách hát Bolero mang màu sắc Nam bộ thì giọng ca Một lần thôi chỉ đơn thuần ấn tượng với cái tên và hứa cố gắng để hát song ca thật hay cùng đàn chị. Erik lại có cách “cầu cạnh” đáng yêu với hai cố vấn Quang Linh - Ngọc Sơn để ghi điểm với khách mời.

Không cần nài nỉ như Erik, Đức Phúc chọn một lần đã ghép đôi hoàn hảo cùng giải Vàng Cao Công Nghĩa

Erik nhờ đến sự trợ giúp từ hai cố vấn.

Tiêu Châu Như Quỳnh quyết tranh giành khách mời cùng Đức Phúc.

Dành lời khen ngợi “Cao Công Nghĩa là một trong những ca sỹ hát được nhiều thế loại và hát rất chắc”, cố vấn Quang Linh có lời khuyên Cao Công Nghĩa nên kết hợp với Erik. Đào Bá Lộc lại hào hứng trông chờ sự kết hợp của hai giọng ca nữ. Tuy nhiên, học trò Cẩm Ly lại khiến dàn thí sinh và hai cố vấn ngỡ ngàng với quyết định ở phút cuối: “Đức Phúc thì chị chỉ thấy em tập nhưng chưa có cơ hội nói chuyện với em. Em là người xui nhất, chị cũng sợ em buồn nên chị sẽ về với em”.

Không cần nài nỉ như Erik, Đức Phúc chọn một lần đã ghép đôi hoàn hảo cùng giải Vàng Cao Công Nghĩa

Quyết định bất ngờ của Cao Công Nghĩa khiến dàn thí sinh và hai cố vấn ngỡ ngàng.

Đức Phúc cười tít mắt khi được kết hợp cùng Cao Công Nghĩa.

Sự kết hợp khá mạo hiểm này hứa hẹn đem mang sự bất ngờ trong tập kế tiếp.

Có vẻ Đức Phúc đã quá may mắn chỉ cần chọn duy nhất một lần đã “giành” được Cao Công Nghĩa. Hơn nữa, như lời của cố vấn Quang Linh, bên cạnh giọng hát tốt và kinh nghiệm sân khấu dày dặnđàn chị còn có khả năng huấn luyện. Tiết mục kết hợp giữa quán quân Giọng hát Việt và giải Vàng Thần tượng Bolero hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất