Giải Trí

Không cần diễn xuất, Thiên Nga chiến thắng thử thách bằng chính cảm xúc của mình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thiên Nga và mẹ của mình đã thật sự khiến khán giả ứa nước mắt vì câu chuyện đằng sau những bức ảnh của mình.

Trái với hàng loạt thử thách cam go, khắc nghiệt của 6 tập vừa qua, The Face - Gương mặt thương hiệu vừa có những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lắng đọng với thử thách Chụp selfie với người thân. Bằng việc selfie thật đẹp cùng mẹ để có 2 tấm ảnh đẹp nhất, đây không còn là thử thách mà là nơi để các thí sinh bộc lộ tình cảm, truyền tải những thông điệp yêu thương đến mẹ của top 7 lần này.

Lilly Nguyễn bất ngờ trở lại làm giám khảo khách mời trong thử thách lần này.

Thiên Nga cùng mẹ mang đến câu chuyện xúc động ở thử thách Selfie.

Giữa không gian mùa đông đầy tuyết của Snow Town, các cặp mẹ con lần lượt ôn lại những kỷ niệm buồn vui, những khó khăn trong cuộc sống. Trong đó, Thiên Nga và mẹ của mình đã thật sự khiến khán giả ứa nước mắt vì câu chuyện đằng sau những bức ảnh của mình. Không chỉ lo ngại khi mẹ đang bị bệnh đau cột sống nhưng phải chịu đựng cái lạnh cùng mình, hay những khoảnh khắc lấy giày, vuốt tóc, choàng áo,… cả hai đều mang đến những khoảnh khắc mẫu tử vô cùng cao cã. Cũng như việc Thiên Nga chia sẻ: “Hơi ấm của mẹ đã giúp Thiên Nga có thêm sức mạnh để thực hiện trọn vẹn thử thách này”.

Thiên Nga lo lắng cho căn bệnh của mẹ ngày từ khi bắt đầu thử thách.

Không cần diễn xuất, Thiên Nga chiến thắng thử thách bằng chính cảm xúc của mình

Sợ bệnh của mẹ tái phát, Thiên Nga chăm chút cẩn thận từng chút nhỏ như thế này.

Khoảnh khắc ấm áp của hai mẹ con.

Ngồi bên nhau hai mẹ con bật khóc khi nhớ về những ký ức buồn ngày xưa. Câu chuyện đón Tết khi ba đi công tác xa, trong nhà không một người đàn ông, hai mẹ con Thiên Nga lủi thủi một mình, kinh tế không đủ mua một nhành mai hay một cái bánh chưng khiến các HLV lẫn người xem không khỏi xúc động. Mẹ Thiên Nga còn chia sẻ: “Nếu ở ngoài con cảm thấy không ổn thì hãy về bên mẹ, hai mẹ con cố gắng đùm bọc với nhau”.

Thử thách chính là cơ hội để những cặp mẹ con có thời gian bên nhau, chia sẻ cho nhau nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.

Không cần diễn xuất, Thiên Nga chiến thắng thử thách bằng chính cảm xúc của mình

Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi những giây phút mủi lòng.

Không cần diễn xuất, Thiên Nga chiến thắng thử thách bằng chính cảm xúc của mình

Thiên Nga liên tục khóc nấc khi nhắc về câu chuyện buồn ngày xưa.

Tình cảm và những giọt nước mắt của Thiên Nga và mẹ đã thật sự chạm đến trái tim của khán giả. Tuy nhiên, với vai trò là một diễn viên, không ít khán giả cho rằng thử thách này có lẽ không quá khó với cô nàng, nhưng cô nàng khẳng định, đây đều là cảm xúc chân thật của mình với mẹ bởi tình cảm mẫu tử là điều rất thiêng liêng.

Cũng chính lẽ đó, cô nàng đã chiếm được cảm tình của các HLV và giám khảo khách mời Lilly Nguyễn để mang về chiến thắng cá nhân thứ 2 cho mình. Đây quả là một phần thưởng xứng đáng cho sự hiếu thảo, cho những xúc cảm đang nhớ mà cả hai mẹ con dành cho nhau trong thử thách lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất