Giải Trí

Khóc cười đầu năm mới với những tiết mục TV show ý nghĩa nhất

Chia sẻ

Khán giả truyền hình và cả ban giám khảo khó kiềm được nước mắt khi xem những tiết mục hài nhưng rất ý nghĩa và đầy cảm xúc.

Năm 2015, một năm bùng nổ của gameshow hài. kể qua một vài chương trình như Bí mật đêm chủ nhật, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Ơn giời, cậu đây rồi! các chương trình này đã thật sự “đại thắng” trên sóng truyền hình. Ngoài việc mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả, các chương trình hài còn mang đến những giây phút thật sự lắng đọng và khiến cho hàng triệu khán giả phải rơi nước mắt. Hãy cùng Saostar.vn điểm qua một vài tiết mục hài lấy nước mắt của khán giả trong năm 2015.

Clip 6 tiết mục hài lấy nước mắt của hàng triệu khán giả truyền hình.

155fab6cb-1

Là nghệ sĩ tham gia vào chương trình Cười xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ , Huỳnh Lập đã thành công với tiết mục Đoàn hát Ba Kiếp. Trong lúc trình diễn, nội dung câu chuyện đã khiến cho tất cả khán giả tại trường quay cũng như Trấn Thành và Việt Hương phải rơi nước mắt.

thuthach119_feay

Bí mật đêm chủ nhật mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều thành công rực rỡ. Trong đó, tiết mục Ẩm thực của cặp đôi Việt Hương và Trấn Thành đã để lại rất nhiều ấn tượng. Màn đập bát cùng những giọt nước mắt dàn dụa của Việt Hương đã khiến khán giả không kiềm được cảm xúc của mình.

3-1446851638

Lấy chủ đề về tình cảm gia đình, nhóm Thanh Sắc đã mang đến một tiết mục rất ý nghĩa mang tên Ánh sáng của mẹ. Kèm những tiếng cười hài hước, thì câu chuyện về tình mẹ con đã mang đến cho khán giả những giây phút thật sự lắng đọng.

on-gioi-cau-day-roi-tap-7-truong-giang-nha-phuong-4

Câu chuyện về chàng trai cố gắng xua đuổi bạn gái của mình vì đang mang căn bệnh ung thư, tuy nhiên, sau khi để lộ bí mật về căn bệnh của mình, chàng trai đã gục ngã trên tay của người yêu đã khiến cho cả khán phòng Ơn giời, cậu đây rồi! phải bật khóc. Trường Giang và Nhã Phương đã xuất sắc thể hiện tròn trịa vai diễn bất ngờ của mình.

cung-nhau-toa-sang-tran-thanh-le-khanh-het-khoc-roi-cuoi_3

Nói đến những tiết mục lấy nước mắt không thể bỏ qua phần thi Viện dưỡng ảo của nhóm Divo - Cùng nhau tỏa sáng. Câu chuyện về những người những người lớn tuổi đang sống trong viện dưỡng lão, từng ngày từng giờ nhớ mong những người con của mình đã chạm đến trái tim của khán giả Việt Nam.

on-gioi-cau-day-roi-tap-1-tran-thanh-1

Cùng chủ đề về gia đình, nhưng câu chuyện của Angela Phương Trinh và Trấn Thành lại là một tình huống trớ trêu khác. Câu chuyện lấy nước mắt của khán giả khi Trấn Thành đã bật khóc và đập “ống tiền” của mình để giữ chân Angela Phương Trinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất