Giải Trí

Khoảnh khắc hậu trường cực độc: Thầy trò Minh Tú thân thiết…uống nước chung bình, Lan Khuê dịu dàng vuốt tóc Mỹ Nhân

Thu Phương
Chia sẻ

Ngay trước khi đêm chung kết diễn ra, những khoảnh khắc hậu trường cực độc của các HLV và học trò chắc chắn sẽ khiến fan vô cùng phấn khích.

Vậy là đêm Chung kết The Face 2017 đã chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Ngôi vị Quán quân thuộc vế Tú Hảo team Lan Khuê trong khi Tường Linh, Ánh Quỳnh, Mỹ Nhân lần lượt là ba Á quân của chương trình.

Năm nay, ngoài những thử thách được hé lộ ngay trên sân khấu Final Walk thì Top 4 đã cùng nhau trải qua một thử thách quay trước đó là phần thi trả lời ứng xử với tư cách đại sứ thương hiệu. Cùng Saostar xem lại những khoảnh khắc hậu trường thú vị của các thầy trò The Face ở thử thách đầu tiên của đêm chung kết này nhé!

Cô trò Minh Tú - Ánh Quỳnh không bao giờ thiếu chuyện để tám trong những giờ giải lao của The Face

Tình thầy trò thân thiết của HLV Minh Tú và Ánh Quỳnh được thể hiện rõ nhất ngay trong những khoảnh khắc hậu trường như thế này. Không chỉ rủ rỉ tâm tình với nhau như những người bạn, Minh Tú còn tận tình chăm sóc học trò từng li tứng tí. Cô tranh thủ mọi thời gian để hướng dẫn cho Ánh Quỳnh cách vượt qua những câu hỏi khó của ban giám khảo, và không ngại cầm nước cho học trò.

Chưa thấy cặp thầy trò nào thân thiết đến độ có thể uống chung một chai nước như MInh Tú - Ánh Quỳnh

Không chỉ Minh Tú mà cả HLV Lan Khuê cũng hết lòng chăm sóc học trò. Vì Mỹ Nhân trở lại cuộc thi sau một thời gian dài nên Lan Khuê luôn ở bên cạnh trò chuyện để cô bớt lo lắng. Từ chỉnh quần áo đến vuốt tóc động viên, Lan Khuê đã cho thấy sự dịu dàng và tận tâm của một HLV đối với thí sinh của mình.

Lan Khuê chu đáo chăm lo cho học trò Mỹ Nhân…

Khác với sự chăm lo chu đáo dành cho Mỹ Nhân, Lan Khuê đối với Tú Hảo có phần thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Có lẽ luôn tự tin về học trò cưng nên vị HLV không mấy lo lắng. Ngược lại, những khoảnh khắc Tú Hảo vui vẻ đùa giỡn hay cầm giấy phe phẩy quạt cho Lan Khuê cho thấy tình cảm thân thiết giữa hai thầy trò.

Một khoảnh khắc đáng yêu khi Tú Hảo cầm giấy quạt cho Lan Khuê vì sợ HLV của mình bị nóng.

Đặc biệt, khoảnh khắc Lan Khuê phát hiện thấy máy quay và làm động tác dễ thương này thì có lẽ sẽ khiến các fan vô cùng phấn khích. Một Lan Khuê vui vẻ, tươi tắn và có phần hài hước ở hậu trường quả thực khác biệt so với hình ảnh một HLV nghiêm nghị, quyền lực trên sóng The Face.

Lan Khuê lườm yêu khi phát hiện máy quay đang lén bắt lấy những khoảnh khắc hậu trường của minh.

Những khoảnh khắc đáng yêu của Top 4 cùng bộ ba HLV trong thử thách thú vị này:

Cám ơn OPPO Brand Shop tọa lạc tại TTTM Crescent Mall đã đồng hành cùng The Face trong đêm Chung kết lần này.

Trang phục: Châu Phạm
Stylist: Bí Bo

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất