Giải Trí

'Nữ hoàng Dance Sport' Khánh Thy khen ngợi cô bé lớp 3 thân hình 'quá khổ' vẫn đam mê múa

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cô học sinh lớp 3 đam mê học múa nhưng bị rào cản bởi thân hình quá khổ được biên đạo múa Khánh Thy truyền động lực theo đuổi ước mơ.

Bước lên bục dũng khí Thiếu niên nói 2020 với phong thái đầy tự tin, cô bé học lớp 3C trường Tiểu học Trương Quyền - Hoàng Lan mang đến câu chuyện về niềm đam mê cháy bỏng dành cho bộ môn múa. Chia sẻ với mẹ, trong mắt Hoàng Lan ánh lên niềm hy vọng: “Con thật sự rất thích học múa. Khi còn học mầm non, con luôn được cô giáo chọn đi múa nhưng kể từ khi lên lớp 1 con mất cơ hội đứng trên sân khấu vì tăng cân không có trang phục vừa để mặc”.

Tập 11 Thiếu niên nói 2020.

Yêu thích bộ môn múa, Hoàng Lan cũng từng chia sẻ với mẹ nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng ý cho đi học. Vì vậy, em quyết định mượn bục dũng khí, một lần nữa nói lên tâm tư của mình. Hoàng Lan hiểu học múa không chỉ là sở thích mà còn giúp cô bé giảm cân, khỏe hơn để có thể lên biểu diễn trên sân khấu.

“Trước đây vì quá bận, một mình đưa con đến trường, ngại đường xa, hơn nữa, bản thân còn nhiều việc phải làm nên khi con đòi học mẹ chỉ có thể hứa mà chưa thực hiện được” - mẹ Hoàng Lan bộc bạch. Tuy nhiên, sau khi nghe con tâm sự, nhận ra niềm đam mê cháy bỏng bên trong con, người mẹ quyết tâm sắp xếp thời gian để cho con được đi học. Nhận ra cân nặng cũng là 1 phần rào cản khiến bản thân khó tiếp cận được bộ môn này Hoàng Lan hứa với mẹ sẽ nỗ lực giảm cân.

Từ chia sẻ tình cảm của Hoàng Lan tại bục dũng khí về đam mê học múa, chương trình Thiếu niên nói đã đưa em đến lớp đào tạo của biên đạo múa Khánh Thy. Tại đây, cô giáo Khánh Thy đã tận tình chỉ bảo và chỉnh từng động tác.

Sau buổi gặp gỡ, Khánh Thy nhận thấy Hoàng Lan là cô bé có thiên hướng về nghệ thuật. Nữ biên đạo múa đưa ra lời khuyên cho cô bé: “Con nên đi học nhảy, qua những buổi học mình vừa có thể nuôi dưỡng niềm đam mê, vừa có thể giảm cân, và chắc chắn sau này con sẽ được thầy cô mời vào đội văn nghệ của lớp”.

Đừng quên đón xem tập 12 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 26/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất