Giải Trí

Khánh Ngân The Face: 'Ban đầu, tôi không nghĩ chị Hương khó tính như thế…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Thong thả, nhẹ nhàng và quyến rũ, Khánh Ngân cứ thế âm thầm đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi là "chiến binh" an toàn và tốt nhất của team Phạm Hương cho đến thời điểm hiện tại.

KN-2

Khánh Ngân xinh đẹp và quyến rũ trong buổi phỏng vấn.

Cùng gặp gỡ Khánh Ngân để nghe cô nàng chia sẻ về những diễn biến xoay quanh The Face và tập 8 vừa qua.

- Ở thử thách vừa rồi, giữa Lilly Nguyễn và Ngọc Loan, bạn cho rằng ai là người làm tốt hơn?

- Mỗi người đều tồn tại trong mình một cá tính hoàn toàn khác biệt nhau. Chị Ly lúc nào cũng tràn trề năng lượng, mạnh mẽ và đầy thu thút. Còn Loan luôn là một cô gái dịu dàng và giống như một công chúa. Điều đó cũng thể hiện rõ nét ở phần thi TVC quảng cáo nên tùy theo tiêu chí để lựa chọn chứ tôi không đánh giá ai cao hơn cả. Mặc dù rất khó đi đứng trước tình huống này nhưng nếu là tôi thì tôi cũng sẽ loại Lilly thôi vì Ngọc Loan là người chị cũng như người bạn cùng đội với mình.

- Về thái độ phản pháo, “dằn mặt” Lan Khuê của Hà Hồ khi bị loại Lilly, Ngân có ý kiến gì không?

- Theo tôi đó là phản xạ của chị Hà. Có lẽ chị Hà quá tự tin với chiến thuật của mình nên không nghĩ rằng Lan Khuê sẽ loại Lilly. Lúc đó chị Hà quá sốc và tiếc nuối khi mất đi một thí sinh mạnh nên mới có thái độ như thế. Nhưng tôi nghĩ cũng là cảm giác tức giận nhất thời, khi suy nghĩ lại thì chị Hà cũng phải thông cảm cho chị Khuê thôi.

- Bạn nói gì về phần biểu diễn của Mai Ngô cũng như chiến thắng của team Lan Khuê ở tập vừa qua? Bạn có nghĩ team Phạm Hương làm tốt hơn họ?

- Mai Ngô là một cô gái giỏi và có cá tính rất riêng biệt, không nhầm lẫn với ai. Điều đó cũng thể hiện rõ nét trong từng thử thách mà cô thực hiện. Ở thử thách quay TVC quảng cáo, nếu như nhiều thí sinh khác dễ bị một màu trong phần biểu diễn thì cách mà Mai làm nổi bật hơn cả. Khi nhìn vào phần diễn xuất đó, nó thật sự rất đẹp, bởi Mai chuyên nghiệp trong từng động tác đi, bước nhảy nhưng duy nhất một điều Mai thiếu là sự nữ tính. Về quyết định chiến thắng thì hôm đó do anh Vĩnh Thụy và anh Văn Sơn chấm, nên họ có cách cũng như tiêu chí riêng của mình nên tôi tôn trọng ý kiến đó.

Ở thử thách này, có lẽ thiệt thòi của đội Phạm Hương là chưa có một kịch bản hoàn chỉnh và ngắn hơn so với hai đội còn lại nên chưa thể hiện hết những điểm mạnh của mỗi người. Tuy nhiên, xét ở yếu tố biểu cảm quyến rũ và nữ tính thì tôi tự tin rằng team mình làm tốt hơn họ.

KN-4

- Nhiều người đánh giá Ngọc Loan vẫn còn khá mờ nhạt, là bạn thân bạn thấy được điều gì từ cô ấy? Bạn có tự tin rằng Ngọc Loan không phải là đối thủ của mình?

- Thế mạnh của Ngọc Loan là vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ thể hiện mọi lúc mọi nơi, ở bất kì phần thi nào. Tuy nhiên, ở nhiều thử thách khác nhau đòi hỏi là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh thì chị Loan chưa làm tốt. Ngoài ra, điểm yếu lớn nhất của chị là giao tiếp. Chị chưa thật sự cởi mở để tạo cảm giác gần gũi với người khác, mà theo tôi nghĩ thì ở những cuộc chơi mang tính đồng đội và tương tác nhiều như thế này, đó thật sự là một khó khăn. Tuy nhiên, bản thân chị cũng nhận ra được điêu đó và luôn cố gắng thay đổi từng ngày một.

Nếu giữa tôi và Ngọc Loan thì tôi hoàn toàn tự tin là mình làm tốt hơn chị ấy. Trước nhất là khả năng ăn nói cũng tôi lưu loát và thuyết phục hơn. Thứ hai, tôi cũng đã từng thi một vài cuộc thi trước đây nên cũng tích góp trong người một vài kinh nghiệm, kỹ năng về catwalk, chụp hình, cũng như cách tạo dáng, biểu cảm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chị vẫn có một vài điểm mạnh, cả hai luôn cố gắng hỗ trợ và giúp đỡ nhau.

KN-16

Khánh Ngân tự tin rằng Ngọc Loan không phải là đối thủ của mình.

- Trong team, HLV Phạm Hương yêu thương và chiều chuộng ai nhất?

- Tôi không nghĩ chị Hương yêu thương ai hay chiều chuộng ai nhiều hơn cả. Tôi là người trong team nên hiểu rõ, vì chúng tôi là người chưa có nhiều kinh nghiệm ai chị cũng than phiền cả. Như tôi, suốt ngày bị chị nói về việc tăng cân cũng như chuyện uống ra sao cho hợp lý. Còn Ngọc Loan, chị lại nhận xét chị ấy hiền quá, chưa đa dạng được vì còn quá nữ tính…

Hồi còn chị An Nguy thì có lẽ mọi người thấy chị Hương nhẹ nhàng hơn vì dẫu sao, chị An cũng lớn tuổi hơn chị Hương. Còn ở Diệp Linh Châu thì cô ấy cá tính và cái tôi cao quá, góp ý thì có nghe đấy nhưng lại dễ quên, rồi lại làm theo quán tính nên chị Hương bực mình và la mắng thì cũng đúng thôi. Nhưng mà nói thật, chị Hương ít khi khen ai lắm, lúc nào cũng than phiền thí sinh như thế này chưa được, như thế kia chưa được, rồi đốc thúc học trò mình phải cố gắng thật nhiều. Điều đó cũng tốt thôi.

- Bạn nhận xét như thế nào về Phạm Hương cũng như cách huấn luyện của cô ấy? Cách Phạm Hương thể hiện trên sóng truyền hình nhận được khá nhiều “gạch đá”, theo bạn đó có phải là một vai diễn?

- Tôi không nghĩ chị Hương khó tính như vậy. Nhưng về sau, vì sự khó tính của chị mà giúp bản thân tôi nghiêm khắc hơn nên hiện tại, tôi rất ủng hộ điều đó. Về cách huấn luyện thì chị Hương làm khá tốt, đặc biệt về biểu cảm hay góc mặt, pose dáng ra sao, đó thật sự là thế mạnh của chị. Điều may mắn là giữa tôi và chị Hương ít khi bất đồng quan điểm nên tôi nghe và hiểu được điều chị mong muốn. Kể cả chị cũng vậy, hay lắng nghe ý kiến của chúng tôi, rồi từ đó cùng nhau hỗ trợ và tập luyện.

Nói về cách thể hiện của chị Hương, tôi không nghĩ nó là một vai diễn. Bình thường chị là người sống tình cảm, trong lúc tập luyện và thi cử thì chị vô cùng nghiêm khắc và mạnh mẽ. Đó là cá tính của chị.

- Trải qua thời gian dài, bạn nghĩ với tính cách của mình sẽ phù hợp với HLV nào nhất?

- Ở chị Lan Khuê là sự chỉ bảo tận tình, chị Hà Hồ luôn thoải mái, nhẹ nhàng và tôn lên cá tính còn chị Phạm Hương thì lại nghiêm khắc và quan tâm rất nhiều đến từng thành viên trong team. Mỗi HLV đều có ưu khuyết điểm, nhưng tôi vẫn thích nhất cách huấn luyện của chị Hương, vì cho rằng bản thân mình khá dễ dãi nên cách huấn luyện đó sẽ giúp ích cho tôi làm việc nghiêm túc và nghiêm khắc nhiều hơn với bản thân. Tuy nhiên, ở chị Khuê và chị Hà, tôi cũng hay quan sát để học hỏi và bổ sung cho chính bản thân mình.

KN-1

Cách huấn luyện của Phạm Hương giúp cho Khánh Ngân mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

- Top 6 còn lại, bạn đánh giá cao ai nhất? Bạn cho rằng ai mới xứng đáng là Quán quân chương trình?

- Tôi đánh giá cao Mai Ngô, vì Mai Ngô có khá nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm. Quan trọng, cô ấy rất thông minh khi biết cách sáng tạo và đem đến những phần thi luôn mới lạ và hấp dẫn, bằng chứng ở 2 tập vừa rồi thì cô ấy liên tục thắng thử thách. Còn để chọn ra một Quán quân thì tôi lại thích rất nhiều người như Phí Phương Anh, thích cả Mai Ngô nữa. Tuy nhiên, phải phụ thuộc vào phần thi của các bạn ở đêm chung kết để chọn ra Gương mặt thương hiệu chứ giờ cũng không nói trước được điều gì.

- Hơn một nửa chặng đường rồi, nhưng bạn có thấy mình bị chìm so với nhiều thí sinh còn lại? Nếu ở tập sau Khánh Ngân bị loại thì sao?

- Team Phạm Hương khá nhẹ nhàng và chưa có nhiều cá tính trong sự thể hiện ở các thành viên. Nhưng càng về sau thì mỗi người luôn cố gắng nỗ lực tốt nhất có thể. Nếu tôi bị loại thì đương nhiên là rất buồn. Nhưng tôi nghĩ nếu để chị Hương đưa mình vào top nguy hiểm thì phần lớn là lỗi ở mình.

KN-13

- Bạn có tham gia bình chọn cho những thí sinh quay lại đêm chung kết không?

- Tôi đã vote rồi, vote cho Mai Ngô và Lilly Nguyễn, vì cả hai đều rất tài năng và rất quyết tâm ở cuộc thi này.

- Để chọn một người là Gương mặt thương hiệu, theo bạn yếu tố nào là quan trọng nhất?

- Đó là sự đa dạng trong cách thể hiện. Thương hiệu thì rất nhiều, vì thế để tồn tại và phát triển thì các thí sinh phải biến hóa đa dạng và linh động, từ ngây thơ quyến rũ cho tới mạnh mẽ, cá tính… để phù hợp với nhãn hàng mà họ yêu cầu.

KN-10

KN-14

Xin cảm ơn những chia sẻ của Khánh Ngân. Chúc bạn ngày càng bứt phá hơn nữa ở The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất