Giải Trí

Khánh An hát AN tặng mẹ bệnh ung thư khiến HLV Lưu Thiên Hương - Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh An đã đem đến những phút giây vô cùng xúc động cho khán giả và các huấn luyện viên khi trình diễn tiếc mục riêng dành tặng người mẹ bị ung thư.

Trước phần trình diễn của Khánh An trên sân khấu Minishow - The Voice Kids 2019, HLV Lưu Thiên Hương xúc động chia sẻ về ca khúc mà học trò sắp thể hiện. Theo đó, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc cho biết, bài hát An được viết dựa trên chính câu chuyện của Khánh An và mẹ của cô bé.

Khánh An hát ca khúc An tặng mẹ.

Học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương rất thương mẹ, kể từ thời điểm phát hiện mẹ bị ung thư và nằm viện, cô bé vẫn không ngừng lo lắng. Xuyên suốt chặng đường tham gia The Voice Kids 2019, mẹ luôn là người đồng hành cùng Khánh An từ lúc tập luyện cho đến khi trình diễn trên sân khấu.

Học trò Team “Xinh lung linh” xúc động cho biết: “Mẹ rất thích hát nhưng vì ngày xưa chưa có đủ điều kiện để theo đuổi ước mơ. Mẹ nói với con sẽ cố gắng truyền lại ngọn lửa đam mê đó cho con”. Thế nên, với Khánh An, mục đích tham gia Giọng hát Việt nhí 2019 không chỉ là để thể hiện bản thân, mà còn thực hiện ước mơ mà mẹ đã từng mong muốn.

Bằng chất xúc tác từ câu chuyện cảm động của Khánh An và mẹ, HLV Lưu Thiên Hương đã viết nên bài hát An để dành tặng học trò.

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, Khánh An đã khiến toàn bộ khán giả và các huấn luyện viên tại trường quay xúc động mạnh. HLV Lưu Thiên Hương đã không thể cầm được nước mắt khi lắng nghe tiếng lòng mình. Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc cảm thông sâu sắc trước tình cảnh đầy xót xa của học trò. HLV Phạm Quỳnh Anh cũng nghẹn nào trước hoành cảnh của học trò Team “Xinh lung linh”.

Kết thúc màn trình diễn nhiều cảm xúc, Khánh An đã nhanh chóng chạy về phía hàng ghế khán giả để trao cho mẹ một cái ôm ấm áp, truyền đi nguồn năng lượng tích cực giúp mẹ chóng chọi và vượt qua bệnh tật.

Giọng hát ngọt ngào và giàu tình cảm của “Thần đồng Bolero” luôn là vũ khí mạnh mẽ chinh phục triệu trái tim khán giả.

Khép lại vòng thi Minishow, ca khúc An sẽ được “Thần đồng Bolero” thu âm và cho ra mắt single đầu tay trong thời gian tới. Cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương hy vọng khán giả Giọng hát Việt nhí sẽ tích cực đón nhận sản phẩm đầu tiên của các học trò Team “Xinh lung linh”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất