Giải Trí

Khánh An ma mị với 'Cô Đôi Thượng Ngàn', tiếp tục bứt phá khiến khán giả vỡ oà

Mỹ Duy
Chia sẻ

Khánh An đã mang đến đêm chung kết một tiết mục ấn tượng, thoát khỏi hình ảnh dân ca, Bolero thường thấy ở cô bé.

Sau 1 chặng đường dài tại Giọng hát Việt nhí 2019, 5 thí sinh nhí: Chấn Quốc, Linh Đan, Khánh An, Bảo Hân và Minh Tâm sẽ có một đêm tranh tài quyết định để tìm ra quán quân tiếp theo. Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí được trực tiếp vào lúc 21h45 hôm nay 26/10 trên kênh VTV3.

Bước vào đêm thi chung kết, Khánh An biểu diễn ca khúc Cô đôi thượng ngàn - một ca khúc chầu văn cổ được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới. Vốn được khán giả biết đến với danh xưng “thần đồng Bolero”, Khánh An luôn cố gắng hết mình qua từng vòng thi và toả sáng ở nhiều dòng nhạc mới.

Dù chọn một ca khúc không phải sở trường nhưng cô bé đến từ Hà Nội vẫn hết sức quyết tâm thể hiện hết mình trên sân khấu như một món quà tặng mẹ. Trong đoạn clip giới thiệu, Khánh An luôn dành những mĩ từ cho mẹ và đây cũng là động lực giúp giọng ca nhí tự tin hơn trên sân khấu.

Với phần dàn dựng công phu từ vũ đoàn đến sân khấu, Khánh An đã có một tiết mục hết sức ấn tượng khiến khán giả mê đắm. Sự tương tác ăn ý, nhuần nhuyễn của Khánh An với các vũ công cũng là điểm cộng giúp tiết mục của cô bé thu hút hơn rất nhiều. Giọng hát ngọt ngào trong trẻo pha chút ma mị mà Khánh An được rèn giũa từ HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đã giúp cô bé thể hiện trọn vẹn màn trình diễn.

Dù bước vào đêm chung kết nhờ sự bình chọn của khán giả nhưng Khánh An đã khẳng định năng lực và sự xứng đáng của mình khi có mặt trong đêm thi này. Thoát mác Bolero, Khánh An đã có thể vẫy vùng trên những bài nhạc không phải sở trường của giọng ca nhí. Điều đó đã giúp Khánh An ghi điểm trong lòng khán giả bằng hình ảnh một cô bé bản lĩnh, dám thử thách mình ở nhiều sở đoản.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất