Giải Trí

Khán giả tiếc hùi hụi trước sự dừng chân của Bằng Chương ở Thần tượng Bolero 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù đã thể hiện tốt bài hát Tình cha bằng cả trái tim, thế nhưng Bằng Chương vẫn phải ra về trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ.

Tối qua, đêm tranh tài của top thí sinh đội HLV Ngọc Sơn gồm: Bằng Chương, Hồ Phương Liên, Thành Long và Thạch Phay diễn ra gay cấn. 4 thí sinh đều có sự tiến bộ rõ rệt về giọng hát ở vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 và lựa chọn thí sinh đi tiếp vào vòng trong là điều không hề dễ dàng. Vì thế, sự dừng chân của Bằng Chương để lại nhiều nuối tiếc đối với khán giả.

Bằng Chương da diết với Tình cha.

Tình cha - Bằng Chương

Sau màn song ca cùng Ngọc Huyền ở vòng Đối đầu, Bằng Chương nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Cho đến đêm thi Quyết đấu vừa qua, chàng trai đến từ Bạc Liêu đã chứng minh thực lực bằng ca khúc Tình cha của chính HLV Ngọc Sơn từng thể hiện. Có thể nói, Tình cha phiên bản Bằng Chương có một chút mới mẻ, nhẹ nhàng bằng cảm nhận của một người con trẻ đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình.

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Bằng Chương phải dừng chân tại cuộc thi.

Một số ý kiến cho rằng, do Tình cha mang cái bóng quá lớn của HLV Ngọc Sơn nên cảm giác như anh chưa thể hiện được trọn vẹn.

Dù chưa thể hiện trọn vẹn như mong đợi, nhưng không thể phủ nhận giọng hát của Bằng Chương ngày càng tiến bộ rõ rệt, tình cảm chất chứa được thể hiện đủ đầy trong một ca khúc khó nói về tình cha con. Có chăng là Bằng Chương vẫn cần trau dồi thêm kinh nghiệm và luyện hơi nhiều hơn nữa để lột tả bài hát ở những câu hát cần một làn hơi dài và chậm rãi hơn.

Dừng chân ở cuộc thi chưa hẳn là dừng lại niềm đam mê âm nhạc. Với sự nhiệt huyết và tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Bolero, hy vọng sẽ còn nhìn thấy Bằng Chương ở cuộc thi năm sau hoặc sẽ thấy anh xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc.

Nghe Bằng Chương hát khiến nhiều khán giả nhớ về tuổi thơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất