Giải Trí

Khán giả Hàn tranh cãi vì trẻ em chọn bố mẹ giàu có

Chia sẻ

MC chương trình đưa ra câu hỏi bố mẹ giàu nghèo, đa số nhóc tì được hỏi lựa chọn bố mẹ có kinh tế vững chắc.

Chương trình dành cho trẻ em So What About My Age của đài JTBC Hàn Quốc mới đây lên sóng gây chú ý mạnh mẽ tới khán giả. Trong tập mới, MC hỏi các em nhỏ tham gia chương trình: “Nếu phải lựa chọn, cháu sẽ chọn gia đình nghèo nhưng bố mẹ dành thời gian, quan tâm đến cháu hay bố mẹ giàu nhưng luôn bận rộn công việc?”.

Các em nhỏ trong chương trình So What About My Age.

Các em nhỏ trong chương trình So What About My Age.

Câu trả lời của phần đông em nhỏ khiến khán giả xem đài “ngã ngửa” vì ngạc nhiên. Một em chọn được sống với bố mẹ giàu có và giải thích: “Cháu không muốn sống trong một ngôi nhà bé như lỗ mũi”, bé khác nói: “Nếu bố mẹ giàu, cháu sẽ có những ký ức thơ ấu đẹp. Nếu nghèo thì dù bố mẹ có quan tâm đến đâu, cháu vẫn sẽ không thể có những kỷ niệm đẹp đẽ được”.

“Cô chú sẽ không đi xin tiền để nuôi con chứ? Cô chú cũng phải kiếm sống nuôi gia đình đúng không ạ?” - một nhóc tì khác nói. Em nhỏ cuối cùng cũng muốn sống một mái nhà có điều kiện tài chính: “Mặc dù bố mẹ sẽ bận rộn không thể chăm sóc con, nhưng ít nhất đứa trẻ sẽ có nhiều cơ hội trong học tập”.

Poster show So What About My Age.

Poster show So What About My Age.

Những lựa chọn bố mẹ giàu có của các em gây ra cuộc tranh cãi trên mạng. Hầu hết các ý kiến bày tỏ sự bất ngờ lẫn lo lắng, cư dân mạng để lại ý kiến: “Tôi cảm thấy nếu như có con, tôi sẽ bị nó mắng vào mặt vì nghèo”, “Trẻ con thời nay thật đáng sợ”, “Có thật là chúng tự nói, không có kịch bản sắp đặt hay không? Thế này thì buồn quá”, “Nhà bé như lỗ mũi? Đấy là cách chúng được giáo dục ăn nói sao?” …

Số khác thì cho rằng các em chỉ nói những điều thực tế bởi để nuôi một đứa trẻ là việc không dễ dàng: “Người ta nói rằng tốn hết gần 300 triệu won (5,6 tỷ VNĐ) để nuôi một đứa con. Hãy nuôi dạy chúng thành đạt hơn bố mẹ và quay lại đền đáp”.

Chia sẻ
Tin mới nhất