Giải Trí

Khán giả đồng cảm, tiếc nuối trước 'tâm thư' chia tay của Diệp Linh Châu

Kim Hồ
Chia sẻ

Những lời chia sẻ thật lòng của Diệp Linh Châu trước khi ra về đã nhanh chóng được dân cư mạng đồng cảm và động viên tinh thần.

Tập 7 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vừa lên sóng đã nhanh chóng thu hút không chỉ ở những màn thử thách gay cấn, sự “đối đầu” giữa Tóc Tiên - Phạm Hương, kịch tích ở vòng loại thí sinh nguy hiểm mà còn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem ở những phần trình diễn đầy tâm trang, nước mắt cũng như nghẹn ngào trước sự ra về của Diệp Linh Châu.

https://www.youtube.com/watch?v=aaMrZY7BZgw

Ở tập 8 này, với chiến thắng thuyết phục của đội Lan Khuê ở cả hai thử thách, đã khiến khán giả hoàn toàn mãn nguyện và thích thú vì sự công tâm của Lan Khuê, cũng như mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ, không xảy ra mâu thuẫn hay bất cứ tranh cãi nào. Khi chiến thuật của team Lan Khuê tạo nên một chiến thắng rõ ràng đầy vinh dự thì sự ra về của Diệp Linh Châu với những lời tâm sự thật lòng của cô nàng gây nên một sự xúc động mạnh. Ngoài ra, cô còn có những lời chia sẻ chân thật nhất: “Châu rất quý Ngọc Loan. Loại Châu là đúng, Ngọc Loan xứng đáng hơn Châu… Mong Loan từ công chúa sẽ biến thành một nữ hoàng”.

10

Trước khi ra về, Diệp Linh Châu đã gửi gắm đến khán giả những lời tâm sự thật lòng nhất.

11

Diệp Linh Châu khóc nức nở khi phải chia tay Phạm Hương cùng các thành viên còn lại trong team.

Cho rằng Diệp Linh Châu không hợp với chương trình bởi cá tính quá mạnh, khuôn mặt high fashion cùng cách tạo dáng của một fashionista thực thụ, nhưng trước sự ra đi của cô nàng, nhiều khán giả đã tỏ ra đồng cảm và vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt là “tâm thư” của Diệp Linh Châu với nội dung: “Cảm ơn The Face đã cho tôi thêm những người bạn, những kinh nghiệm sống rất quý báu. Tôi sẽ rất trân trọng quãng thời gian khi ở đây!”

9

“Tâm thư” đầy xúc động của Diệp Linh Châu trước khi ra về.

3

Ngay lập tức, những chia sẻ của cô nàng được nhanh chóng lan truyền và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Nhiều người đã dành những nhiều lời động viên, ủng hộ dành cho Diệp Linh Châu.

7

Những lời động viên, chia sẻ từ khán giả dành cho Diệp Linh Châu.

8

2

5

6

Mặc dù không phù hơp với chương trình nhưng nhiều người vẫn hâm mộ sự cá tính và mạnh mẽ của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất