Giải Trí

Khách mời mờ nhạt, cảnh nóng lên ngôi trong 'Ơn giời cậu đây rồi!'

Chia sẻ

Dù là những tên tuổi đang được khán giả yêu thích như Chi Pu, Angle Phương Trinh, Vân Trang... nhưng tất cả đều khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện tại sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi!"

Ơn giời cậu đây rồi! là chương trình quy tụ nhiều danh hài nổi tiếng hiện nay. Chỉ một cánh cửa, nhưng có cả ngàn tình huống hài hước xảy ra. Gameshow này không có quy ước và không có kịch bản đoán trước. Đây chính là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn của chương trình. Vì vậy Ơn giời cậu đây rồi! mùa đầu tiên đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả.

Trước khi Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 lên sóng, có khá nhiều câu hỏi xoay quanh chương trình được đặt ra. Liệu Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 còn đặc sắc không? Các khách mời trong chương trình còn xử lí tình huống tinh tế hay không? Để trả lời những thắc mắc của khán giả, Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 đã chính thức lên sóng vào ngày 31/10.

Ở những tập đầu tiên, chương trình đã thu hút nhiều khán giả bằng việc xuất hiện của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu có số lượng fan đông đảo nhất hiện nay như: Angela Phương Trinh, siêu mẫu Xuân Lan, Vân Trang, Chi Pu, Phương Trinh Jolie… Tuy nhiên một số khách mời đã có những cách xử lí không tinh tế, thụ động trên sân khấu, khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

1411613631-photo_phamthedanh--45---2-_resize

Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 tiếp tục thu hút bởi dàn trường phòng là những cây hài nổi tiếng hiện nay.

Ở tập mới nhất vừa phát sóng tuần qua, trước tình huống nan giải do trưởng phòng Công Lý đưa ra, Chi Pu chỉ bật khóc vì không biết cách giải quyết. Đối với cô đây là một sự may mắn: “Chi sợ nhất là anh Trấn Thành đấy. Tại vì Chi xem nhiều rồi thấy anh Trấn Thành ngoài việc rất hay bắt bẻ làm khó các thí sinh thì còn hay 'dê' thí sinh nữa nên là Chi sợ gặp phải trường hợp đấy lắm. Ngoài ra có một người mà Chi cảm thấy gặp được sẽ là may mắn đó chính là anh Công Lý”. Thế nhưng khán giả cảm thấy Chi Pu hoàn toàn mờ nhạt trên sân bằng cách xử lí tình huống còn non của mình.

cwv1448730253

Chi Pu và màn diễn xuất không có gì nổi trội ngoài việc khóc trên sân khấu.

Một số khách mời đã bị “chết lặng” trước những tình huống và cách xử lí đầy “nhạy cảm” của các trưởng phòng. Ở tập phát sóng đầu tiên ngày 31/10, Angela Phương Trinh khá e dè trên sân khấu khi Trấn Thành liên tục sà vào ngực vòng tay ôm eo trong tiểu phẩm về tình mẹ con. Dù khá khó chịu nhưng khán giả vẫn cho rằng mẹ con ôm nhau là chuyện hoàn toàn bình thường. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành không ngần ngại ôm, lăn, đè, hôn Phương Trinh Jolie trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy đây chỉ là một tình huống kịch nhưng cũng không tránh được cảm giác choáng váng bất ngờ cho người xem.

angela-phuong-trinh-om-hon-tran-thanh-lien-tiep-anh-cat-tu-video-tin8-1

Những màn ôm - hôn của nóng bỏng của Trấn Thành và Angela Phương Trinh.

Khán giả không khỏi “rợn gáy” khi xem những màn vuốt ve ngọt ngào lãng mạn của Trường Giang dành cho Vân Trang ở tập 3 ngày 14/11. Thậm chí cô còn đu lên người Trường Giang khiến khán giả phải lắc đầu trước cách xử lí của mình. Phải chăng tiêu chí hài hước của chương trình dần bị thay thế bởi sự phản cảm và lố lăng trên sân khấu?

choang-voi-man-om-ap-nhay-cam-cua-truong-giang-van-trang-9-bb-baaadiDuwA

Màn xử lý tình huống có một không hai của Vân Trang.

Không riêng gì các trưởng phòng nam, Việt Hương cũng tấn công khách mời bằng việc hun hít “trai đẹp” trên sân khấu khiến các fan nữ không khỏi ghen tị trước hành động của cô. Cả Will lẫn Khương Ngọc đều nhanh trí phản ứng bằng cách hôn lại và thế là tất cả đều biến sân khấu Ơn giời cậu đây rồi! thành nơi chứa toàn cảnh nóng.

angela-phuong-trinh-om-hon-tran-thanh-toi-tap004-ngoisao.vn

Khán giả “đỏ mắt” với nụ hôn của Việt Hương dành cho trai trẻ Will.

Xem Ơn giời cậu đây rồi!, khán giả hết lần này tới lần khác bị đứng hình trước hành động quá lố trên sân khấu của các trưởng phòng. Liệu rằng cái được gọi là văn minh còn hay không trên sân khấu? Có nhiều cách khác nhau để trưởng phòng thử thách sự nhạy bén của khách mời, để nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu, thế nhưng Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 truyền lửa cho người chơi bằng những tình huống và hành động “khó đỡ” biến chương trình thành nơi quy tụ những “bộ phim hành động” nóng bỏng nhất mọi thời đại.

Có thể thấy, Ơn giời cậu đây rồi! mùa 2 trở lại trong sự thất vọng của khán giả. Nó lấy đi cái gọi là “giải trí văn minh” trong lòng đa số khán giả theo dõi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất