Giải Trí

Khách mời đặc biệt tập 10 The Face: Đạt kỉ lục Guinness, lưu diễn thế giới và lên nhiều TV Show quốc tế

Thu Phương
Chia sẻ

Là một trong số những cặp đôi nghệ sĩ xiếc nổi tiếng nhất Việt Nam và vang danh quốc tế, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ là giám khảo khách mời cho tập 10 The Face .

Trong tập 10 The Face, Top 4 sẽ thực hiên thử thách chính Chụp hình trên không với chủ đề “Nữ chiến binh“. Đây có thể xem là một trong những phần thi khó nhất của The Face từ đầu chương trình tới giờ, đòi hỏi các thí sinh sức bền, bản lĩnh và kĩ năng làm chủ cơ thể trên không.

Trailer tập 10 của The Face Việt Nam với những khoảnh khắc thực hiện thử thách Chụp hình trên không theo chủ đề Nữ chiến binh của Top 4.

Với thử thách này, The Face đã mời đến hai vị khách mời vô cùng đặc biệt: Anh em nghệ sĩ xiếc: Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Cặp đôi được biết đến nhiều nhất với thành tích là người phá vỡ và nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới về mục giữ thăng bằng trên đầu, đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây.

Phần trình diễn ấn tượng của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chính thức ghi vào kỉ lục Guinness thế giới.

Theo tờ Straits Times của Singapore, với thành tích trên, hai anh em đã phá vỡ kỷ lục thế giới do cặp đôi Trung Quốc Tang Tao và Su Zengxian từng làm được trước đó. Tháng 9/2014, cặp đôi đã leo lên 25 bậc thang trong vòng 1 phút tại thành phố Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là một trong số những nghệ sĩ xiếc Việt Nam nổi tiếng và thành công nhất ở nước ngoài. Trung bình một năm cặp đôi dành hơn 10 tháng cho những chuyến lưu diễn khắp thế giới và liên tục xuất hiện ở nhiều buổi biểu diễn lớn ở các thành phố lớn của Đức, Pháp, Mỹ, Hungary,…

Bộ đôi xuất hiện trên show The Wizard Odd khiến cho nam tài tử Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của series Kẻ hủy diệt) vô cùng hào hứng.

Với những thành tích ấn tượng, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp còn nhận được lời mời xuất hiện trên sóng của nhiều tvshow lớn nước ngoài như: The Wizard Odd (Mỹ) do nam tài tử Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của series Kẻ hủy diệt) cầm trịch hay It's show time nổi tiếng của Đức. Bộ đôi cũng từng tham dự chương trình truyền hình do nhà sản xuất người Pháp - Patrick Sebastien thực hiện…

Ở một cuộc thi lớn như It's show time, bộ đôi đã xuất sắc giành được giải Á quân.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng là nghệ sĩ xiếc Việt Nam đầu tiên có thể tổ chức liveshow xiếc cá nhân. Trong show diễn này, hai anh em đã nhiều lần khiến khán giả phải nín thở khi biểu diễn những kĩ thuật điêu luyện, đòi hỏi độ khó cao và cực kì nguy hiểm như chồng người đi trên bậc đinh chênh vênh và nhảy mà không cần dùng dây bảo hộ.

Cùng chờ đón xem hai vị khách mời cực kì nổi tiếng này sẽ đưa ra những nhận xét nào dành cho Top 4 The Face cũng như quyết định ra đội nào sẽ chiến thắng trong thử thách lần này.

Danh sách những thành tích mà cặp đôi nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đem về cho Việt Nam

Huy chương Vàng cuộc thi Tài năng trẻ ba nước Đông Dương năm 2009.

Giải Vàng Liên hoan xiếc quốc tế tại Việt Nam năm 2010.

Giải thưởng Grand Prix.

Giải khán giả yêu thích nhất và hai giải phụ (phong cách và sáng tạo) tại Liên hoan xiếc quốc tế ở Cuba.

Giải Bạc và hai giải phụ tại Liên hoan xiếc quốc tế ở Ý.

Giải Sư tử bạc tại Liên hoan xiếc quốc tế Ngô Kiều tại Trung Quốc năm 2011.

Giải Gấu bạc tại Liên hoan xiếc quốc tế ở Nga năm 2012.

Kỷ lục Guinness thế giới về mục giữ thăng bằng trên đầu đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây năm 2017

Được Nhà nước phong tặng Nghệ sĩ ưu tú và là NSƯT trẻ tuổi nhất Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất