Giải Trí

Khắc Việt mâu thuẫn với Hoài Linh trên ghế nóng 'Ca sĩ giấu mặt'

Chia sẻ

Lần đầu tiên trên ghế nóng cuộc thi "Ca sĩ giấu mặt" các giám khảo đã bất đồng quan điểm với nhau trong việc lựa chọn các thí sinh tài năng.

Tối 24/1, bán kết Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng. Đặc biệt, mâu thuẫn xảy ra ngay trong đêm bán kết đầu tiên khi các giám khảo bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn thí sinh vào vòng chung kết. Nam ca sĩ Khắc Việt cho rằng anh dành cả 5 phiếu đồng ý vì sự nỗ lực của cả 5 thí sinh. Trong khi đó, giám khảo chính Hoài Linh khẳng định: “Bởi vì chúng ta còn 2 đêm bán kết nữa, nếu ngày hôm nay chúng ta chọn lựa sai dù chỉ 1 người thôi, thì tội nghiệp cho thí sinh hát giống nhất trong hai đêm kế tiếp, họ sẽ mất đi cơ hội được vào vòng chung kết”.

BGK BK1 (5)

BGK BK1 (6)

Tán đồng với ý kiến của nghệ sĩ Hoài Linh, nam ca sĩ Quang Lê cũng cho rằng không phải chỉ cần hát giống ca sĩ, mà các thí sinh còn cần phải trình diễn thật tốt: “Các yếu tố trình diễn sân khấu, phong cách, thần thái đều cần phải thật tốt thì các thí sinh mới có thể đi tiếp và thi đấu với các bạn khác ở vòng trong”.

BGK BK1 (7)

Trước đó, Tuấn Khương với ca khúc Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng giám khảo đêm bán kết 1. Ngay cả giám khảo chính Hoài Linh cũng khẳng định nếu so sánh về giọng hát của Khánh Phương và Ưng Hoàng Phúc thì giọng của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ khó giả hơn: “Khánh Phương có chất đặc biệt riêng, đó là những cái luyến láy của riêng Khánh Phương. Ưng Hoàng Phúc thì lại hát giọng trên mũi, và khi trầm xuống thì lại rất khó giả”.

Tuan Khuong (5)

Tuấn Khương và Ưng Hoàng Phúc.

Sở dĩ giám khảo chính Hoài Linh nhắc đến cả hai nam ca sĩ vì thí sinh Trường Tam đã có phần thể hiện xuất sắc với ca khúc Ngàn lần khắc tên em. Nam ca sĩ Khánh Phương đã phải rời bàn giám khảo để lên sân khấu ôm “gà cưng” của mình. Ngoài Khánh Phương, các giám khảo đều phải công nhận giọng hát Trường Tam có tiến bộ vượt bậc so với vòng loại.

Truong Tam - Khanh Phuong (2)

Trường Tam và Khánh Phương

Không gặp nhiều thuận lợi như Trường Tam và Tuấn Khương, thí sinh của ca sĩ chính Khởi My là Nguyệt Tâm phải bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM để tham gia vòng bán kết. Tuy nhiên do phải chịu sự thay đổi về thời tiết, Nguyệt Tâm gặp trở ngại về sức khỏe khiến phần thi với ca khúc Dễ thương mang lại nhiều nuối tiếc cho ban giám khảo.

Nguyet Tam - Khoi My (2)

Nguyệt Tâm và ca sĩ Khởi My

Trước đó, thí sinh xuất hiện đầu tiên trong chương trình là Huy Hoàng cũng khá “khớp” sân khấu và thể hiện Biết nói là tại sao chưa thực sự ấn tượng sau ô cửa giấu mặt. Thái Hiển cũng được ban giám khảo đánh giá cao khi giọng hát và phong cách trình diễn của anh đều có nét giống ca sĩ chính Quang Lê. 

Ngoài bài thi Hai chuyến tàu đêm, Thái Hiển còn song ca cùng nam ca sĩ Quang Lê trong ca khúc Cõi nhớ của nhạc sĩ Sông Trà.

Thai Hien-Quang Le (1)

Giọng ca Quang Lê và Thái Hiển

Chung cuộc, Trường Tam, thí sinh của nam ca sĩ Khánh Phương trở thành người đầu tiên nhận tấm vé vào đêm chung kết và tiến đến cơ hội trở thành Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên với số lượt bình chọn cao nhất.Thái Hiển và Tuấn Khương có cùng số phiếu bầu chọn. Cả hai vẫn còn cơ hội tiến vào đêm chung kết, nếu đây là lượt bình chọn cao nhất trong 12 thí sinh bị loại trong 3 đêm bán kết. Huy Hoàng, thí sinh của nam ca sĩ Khắc Việt và Nguyệt Tâm - Khởi My đã phải rời cuộc chơi với số lượt bầu chọn thấp nhất.

Truong Tam va Khanh Phuong

Trường Tam và Khánh Phương

Chia sẻ
Tin mới nhất