Giải Trí

Khả Trang - Mai Tuấn Anh đăng quang giải Vàng 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng thi đấu, các thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam 2015" đã bước vào đêm chung kết để chọn ra người chiến thắng xứng đáng.

Tối 27/12, Siêu mẫu Việt Nam 2015 bước vào chặng cuối cùng là đêm chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Khả Trang và Mai Tuấn Anh là hai thí sinh xuất sắc được xướng danh giải Vàng siêu mẫu. Trong khi đó, giải Bạc thuộc về Ngọc Quý và Mạnh Khang còn giải Đồng thuộc về Ngọc Duyên và Trần Trung.

IMG_8999

Hãy cùng nhìn lại diễn biến của đêm chung kết:

21h: Chương trình mở màn với phần đồng diễn nhảy múa của 27 thí sinh. Họ mặc trang phục của thương hiệu Elise và biểu diễn trên nền nhạc là ca khúc Mona Lisa của Văn Mai Hương. Tất cả các người mẫu đều bước ra sân khấu với tâm thế vui tươi, rạng rỡ.

DSC_5325

DSC_5319

Siêu mẫu Lan Khuê, MC Anh Quân và siêu mẫu Phương Mai là 3 gương mặt đảm nhiệm vị trí dẫn dắt chương trình.

IMG_8353

Ngồi ở vị trí ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2015 có nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó Chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu quốc tế & chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Bên cạnh đó còn có nhà báo Bạch Hải, nhiếp ảnh gia - chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Đức Hùng, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú.

21h20: Đức Phúc, Yến Lê, Tố Ny, Vicky Nhung cùng thể hiện một liên khúc trên sân khấu để 27 thí sinh trình diễn trang phục áo dài.

IMG_8399

Nguyễn Mạnh Kiên - Kỳ Nguyên.

IMG_8408

Ngọc Duyên - Quốc Huy - Ý Nhi.

IMG_8421

Vicky Nhung - Yến Lê - Đức Phúc - Tố Ny.

IMG_8380

Ở phần thi này các thí sinh nữ sẽ được khoác lên mình những mẫu áo dài của NTK Sỹ Hoàng, còn với thí sinh nam, họ trình diễn trang phục của NTK Minh Châu. Khi được khoác lên mình những bộ áo dài truyền thống các thí sinh phải thể hiện được sự thanh lịch, duyên dáng mà vẫn giữ tốt phong thái chuyên nghiệp của một người mẫu.

21h30: Ba khách mời Ngọc Tình, Trương Nam Thành và Minh Triệu cùng giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh trong cuộc thi năm nay. Đều là những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu, họ cho biết chương trình là một bước đà rất lớn trong sự nghiệp giúp mình tỏa sáng trên sàn catwalk.

21h40: Nữ ca sĩ Bảo Anh mang bản hit mới Lần đầu lên sân khấu đếm chung kết. Đây là bài hát nhạc dance sôi động mà cô vừa ra mắt cách đây không lâu.

IMG_8461

IMG_8468

21h50: Các thí sinh trình diễn bộ sưu tập thời trang Dải ngân hà của NTK Võ Công Khanh trên nền nhạc do DJ King Lady thể hiện.

IMG_8486

Kỳ Nguyên

IMG_8532

Mạnh Khang

IMG_8534

22h05: Hoàng Thùy Linh mang đến ca khúc Crazy với vũ đạo sexy thiêu đốt mọi ánh nhìn của khán giả.

IMG_8543

IMG_8563

22h10: Các thí sinh bước vào một trong những phần thi quan trọng nhất: bikini cách điệu.

IMG_8664

IMG_8682

22h20: 3 NTK Minh Tú, Minh Châu và Công Khanh cùng giao lưu với MC Phương Mai trong phòng truyền thông. Họ chia sẻ những cảm nghĩ rất chân thành của mình về nghề người mẫu, dàn thí sinh năm nay và quá trình tạo ra các bộ sưu tập ấn tượng cho cuộc thi.

Cũng trong phần chia sẻ này, MC Phương Mai thông báo tin vui đến khán giả: Chương trình The Face, một cuộc thi dành cho giới người mẫu nổi tiếng tại Mỹ, sẽ khởi động tại Việt Nam trong năm 2016.

22h25: Noo Phước Thịnh mang đến sân khấu ca khúc Really Love You. Đây cũng là một bản hit mới mà anh vừa trình làng cách đây vài ngày.

IMG_8725

IMG_8734

22h30: Các thí sinh bước vào phần thi trang phục cuối cùng: Trang phục dạ hội. Họ thể hiện sự tự tin, đài các, kiêu sa trong bộ sưu tập Milky Way của NTK Chung Thanh Phong.

IMG_8762

IMG_8759

23h: Top 10 thí sinh được công bố: Nguyễn Diễm Nhung, Lê Thành Long, Phạm Ngọc Quý, Trần Mạnh Khang, Dương Nguyễn Khả Trang, Lương Gia Huy, Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Mai Tuấn Anh, Trần Mỹ Huyền và Nguyễn Trần Trung.

23h05: Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi đặc biệt: Trò chuyện với nhà báo Trác Thúy Miêu.

DSC_5367

Nguyễn Diễm Nhung và Mai Tuấn Anh là hai thí sinh ứng xử đầu tiên. Với câu hỏi xoay quanh yếu tố cần thiết để một người mẫu tỏa sáng, cả hai đều đồng tình khi cho rằng đó là kỹ năng catwalk, kỹ năng diễn xuất và cách chăm sóc cho ngoại hình, nhan sắc của mình.

Thí sinh Phạm Ngọc Quý và Nguyễn Trần Trung nhận được câu hỏi: “Sự khác biệt giữa vị trí, tính chất của hai danh hiệu người mẫu và hoa hậu?”. Phạm Ngọc Quý cho rằng hoa hậu là đại sứ cho vẻ đẹp của một quốc gia, còn người mẫu là đại sứ truyền tải vẻ đẹp trang phục của nhà thiết kế đến với khán giả. Nguyễn Trần Trung cho rằng người mẫu và hoa hậu có điểm chung là đều đại diện cho cái đẹp.

IMG_8859

Thí sinh Khả Trang và Lương Gia Huy trả lời câu hỏi về việc cấp phép và thẻ hành nghề người mẫu. Khả Trang cho biết cô rất ủng hộ và hãnh diện nếu người mẫu được cấp phép hành nghề, bởi việc này chứng tỏ nghề người mẫu là ột công việc chân chính, bình đẳng. Theo cô, việc cấp phép cho nghề người mẫu cũng giúp việc quản lý, sàng lọc thành viên của Hội người mẫu hiệu quả hơn, tránh tình trạng mượn danh người mẫu làm những chuyện tiêu cực. Trả lời sau Khả Trang, Lương Gia Huy cũng cho rằng việc cấp phép cho người mẫu là điều cần thiết. Nó khẳng định nghề người mẫu sánh ngang với các ngành nghề khác.

Nhà báo Trác Thúy Miêu dành cho Thành Long và Ngọc Duyên câu hỏi: “Công chúng Việt Nam cho rằng người mẫu là những người có tỉ lệ cơ thể quá cao, quá ốm và không đẹp, bạn nghĩ gì?”. Ngọc Duyên đồng cảm với câu hỏi này vì từng bị chê là quá gầy, quá cao, tuy vậy, cô vẫn cống hiến hết mình với nghề bởi cô cho rằng mỗi thời đại đều có quan niệm về cái đẹp khác nhau. Thành Long cho biết trong nghề người mẫu, việc catwalk và trình diễn mới là điều quan trọng nhất. Anh cũng chia sẻ rằng việc quá cao hay quá khác biệt so với chuẩn chung cũng giúp người mẫu tôn lên vẻ đẹp của các bộ trang phục.

IMG_8895

Thí sinh Mạnh Khang và Mỹ Huyền nhận được câu hỏi: “Như thế nào là một người mẫu có tri thức?”. Mỹ Huyền tự tin trả lời rằng đó là một người mẫu có trí tuệ và nhận thức. Đây là điều vô cùng cần thiết, nhất là với các người mẫu Việt Nam muốn mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Mạnh Khang cho rằng đó là một người mẫu hiểu biết về bản thân, về thương hiệu và về nhiều kiến thức khác trong xã hội để có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng.

23h20: Giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015 Hồ Ngọc Hà mang 2 bản hit Destiny What Is Love? lên sân khấu.

IMG_8905

IMG_8911

23h25: Các giải phụ lần lượt được công bố. Mỗi giải bao gồm bằng chứng nhận, cúp và 20 trệu đồng.

Hoàng Thị Nhung giành giải Thí sinh trẻ triển vọng. Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy giành giải Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất.

H'Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân giành giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Danh hiệu Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng nhất thuộc về Trần Mỹ Huyền và Lê Thành Long.

Giải Siêu mẫu có phong cách ấn tượng thuộc về Đoàn Thu Thủy và Nguyễn Thanh Hằng. Giải phụ cuối cùng, Thí sinh được yêu thích nhất, thuộc về thí sinh Dương Nguyễn Khả Trang.

23h30: Ba giải thưởng chính được công bố trong sự hồi hộp.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Duyên và Nguyễn Trần Trung. Giải Bạc được trao cho Phạm Ngọc Quý và Trần Mạnh Khang.

Cuối cùng, Khả Trang và Mai Tuấn Anh là hai thí sinh được xướng danh giải Vàng danh giá của Siêu mẫu Việt Nam 2015.

IMG_9006

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất