Giải Trí

Khả Ngân xoay vòng, rớt 'đùng đùng' trên sàn tập 'Bước nhảy Hoàn vũ'

Chia sẻ

Trước thềm "Bước nhảy hoàn vũ", Khả Ngân và bạn nhảy đã cố gắng tập luyện bất chấp đau đớn khi liên tục ngã trên sàn tập.

Bước chân vào con đường nghệ thuật với danh xưng hot girl, Khả Ngân được công chúng yêu thích bởi gương mặt dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, cô nàng 9x còn rất đa tài khi hoạt động ở nhiều bộ môn nghệ thuật khác. Ngoài việc đóng phim, người mẫu ảnh,.. Khả Ngân sẽ trổ tài nhảy múa khi chính thức tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Đồng hành với “hotgirl Boxing” là nam vũ công điển trai Zhivko.

Bước lên sàn tập, dù ít nhiều đã có kinh nghiệm nhảy Hip Hop, nhưng với Dancesport chuyên nghiệp thì Khả Ngân vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, với những màn bưng bê, nhào lộn cô nàng liên tục bị rớt 'đùng đùng' trên sàn tập.

bnhv kha ngan (3)

Làm quen với các điệu nhảy mới, Khả Ngân rất siêng năng luyện tập. Cô chia sẻ, những ngày đầu cảm thấy rất mệt mỏi, và nhiều lúc tinh thần không được tốt. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đã ổn định và dần quen với cường độ tập luyện hằng ngày.

bnhv kha ngan (10)

bnhv kha ngan (11)

Ngoài việc tập uốn dẻo, Zhivko và Khả Ngân rất chú trọng đến những động tác nhào lộn, điểm nhấn của tiết mục mà cô sẽ trình diễn trong đêm thi sắp tới.

bnhv kha ngan (13)

Tuy nhiên, vì mới làm quen nên Khả Ngân không tránh được nhưng khó khăn và liên tục bị ngã trên sàn, dù bạn nhảy đã cố năng đở.

bnhv kha ngan (14)

Nét mặt sợ hãi của Khả Ngân khi bị rớt từ trên vai của Zhivko.

bnhv kha ngan (15)

bnhv kha ngan (17)

Mặc dù thường xuyên bị ngã và không tránh khỏi những chấn thương nhỏ nhưng Khả Ngân vẫn cố gắng tập luyện “bất chấp” đau đớn.

bnhv kha ngan (22)

bnhv kha ngan (5)

Cô nàng và Zhivko bước vào những bài tập mới.

bnhv kha ngan (6)

Với những bài này thì khá dễ dàng với “Hot girl Boxing”.

bnhv kha ngan (18)

bnhv kha ngan (1)

Đến lượt Zhivko bị ngã trên sàn tập.

bnhv kha ngan (25)

bnhv kha ngan (27)

Giây phút đùa giỡn thú vị của cặp đôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất