Giải Trí

Khả Ngân bị… siết cổ, MC Thanh Bạch lăn lê 'khó hiểu' trên sàn tổng duyệt

Chia sẻ

Trong bộ trang phục ôm sát người kết hợp với những động tác vũ đạo khó, sự ngột ngạt khiến Khả Ngân bị khó thở. Trong khi đó, MC Thanh Bạch xuất hiện ấn tượng tại buổi tổng duyệt với những hành động "khó hiểu".

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi loại trực tiếp đêm nay, 8 cặp đôi còn lại của Bước nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 vừa có buổi tổng duyệt cuối cùng tại Nhà thi đấu Tân Bình. Khác với những đêm liveshow trước, trong đêm thi thứ 4 này, các thí sinh sẽ được quyền chọn lựa vị HLV hỗ trợ mình trong từng tiết mục. Vì sự “đổi vai” mới, đây sẽ là một đêm thi thú vị khi ai cũng ra sức tập luyện để mong đem đến khán giả những màn trình diễn kết hợp diễn xuất một cách hoàn hảo nhất.

Với Khả Ngân, cô sẽ hóa thân thành một nhân vật Neytiri trong một bộ phim nổi tiếng Avatar, với điệu nhảy Rumba và Paso. Trong quá trình tổng duyệt, bộ trang phục ôm sát người kết hợp với những động tác vũ đạo khó vô tình khiến Khả Ngân bị “siết cổ”. Ngay sau phần tổng duyệt, cô lập tức kéo áo để giải tỏa sự ngột ngạt của mình. Với sự biến hóa đa dạng từ hình ảnh thiếu phụ Nam Xương đằm thắm, mặn mà đến hình tượng cô nàng quyến rũ, nóng bỏng ở đêm thi tuần trước, hình ảnh mới mẻ của Khả Ngân trong Đêm điện ảnh tối nay sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

KhaNgan (1)

Khả Ngân sẽ hóa thân thành người Navi ở xứ sở Pandora vô tình vướng bận tình yêu với người thế giới.

KhaNgan (2)

Cô sẽ trình diễn hai điệu nhảy Rumba và Paso trong đêm thi tối nay.

KhaNgan (3)

Trong quá trình tổng duyệt, bộ trang phục ôm sát người kết hợp với những động tác vũ đạo khó vô tình khiến Khả Ngân bị “siết cổ”.

KhaNgan (4)

MC Thanh Bạch cùng bạn nhảy giúp đỡ Khả Ngân cởi bớt bộ trang phục bên ngoài.

KhaNgan (6)

Cô lập tức thở dốc để giải tỏa sự ngột ngạt của mình.

IMG_8657

MC Thanh Bạch và Mỹ Linh đến từ rất sớm để chuẩn bị kịch bản chương trình.

IMG_8675

Nam MC còn có những hành động “khó hiểu” trên sân khấu.

IMG_8690

Xuất hiện trong tiết mục chào sân, tuy nhiên Lâm Chi Khanh không tham gia tổng duyệt để giữ bí mật cho tiết mục của mình tối nay.

IMG_8712

Nam ca sĩ ST sẽ mang đến câu chuyện trong bộ phim 50 sắc thái, đây sẽ là một thử thách “không hề nhỏ” của anh trong tuần này.

IMG_8715

Thể hiện bài nhảy này qua thể loại Rumba, Tango và Jazz. Anh hứa hẹn sẽ làm đổ gục nhiều fan nữ trong đêm liveshow 5.

IMG_8698

Diệu Nhi sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba kết hợp với múa đương đại trong tiết mục Cuộc sống tươi đẹp, tái hiện hình ảnh cô ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim Lavie en rose.

IMG_8703

Hy vọng với kinh nghiệm diễn xuất bấy lâu, Diệu Nhi sẽ mang đến một tiết mục ấn tượng đêm nay.

IMG_8726

Jennifer Phạm sẽ tái hiện lại hình tượng nhân vật cô dâu 8 tuổi trong đêm thi tối nay.

IMG_8730

Với sự thể hiện hoàn hảo qua các đêm thi trước, Jennifer Phạm sẽ tiếp tục mang đến đêm thi lần này những bước nhảy điêu luyện nhất.

IMG_8737

Còn MLee lấy ý tưởng từ phim Cối xoay gió đỏ khi hóa thân thành cô ca sĩ xinh đẹp ở Paris được nhiều người chú ý và săn đón.

IMG_8746

MLee sẽ tiếp tục mang hình ảnh nữ tính tuyệt đối đến đêm thi lần này.

IMG_8752

Tuần này, Khánh My sẽ kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái và người cha xứ qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Tiếng chim hot trong bụi mận gai.

IMG_8757

Sau sự cố ngất xỉu ở đêm thi tuần trước, Khánh My đã phân bố thời gian hợp lý hơn ở tuần này để tiếp tục mang lại phần trình diễn ấn tượng cho khán giả.

IMG_8774

Hồng Quế sẽ rời bỏ hình tượng đối lập giữa đen và trắng trong bài thi tuần trước để mang đến phong cách cực chất trong bộ phim Mr & Mrs.Smith lên sân khấu Vip Dance.

IMG_8777

Cả hai sẽ hóa thân thành Mr and Mrs Smith đầy “nguy hiểm” trên sân khấu.

IMG_8786

Hoàng Mỹ An - Quán quân So you think you can dance 2013 nóng bỏng và đầy gợi cảm trong tiết mục sôi động ở vị trí ca sĩ khách mời.

IMG_8687

Các vị HLV cũng có mặt từ khá sớm để hỗ trợ các thí sinh cho phần trình diễn của mình.

Đón xem đêm Liveshow 5 với chủ đề Đêm điện ảnh sẽ lên sóng lúc 21h tối nay, ngày 19/3/2016 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất