Giải Trí

Kể cả việc mua xe mới, Lê Thiện Hiếu cũng có cảm hứng để sáng tác 'đỉnh' thế này!

Libra
Chia sẻ

Lê Thiện Hiếu vừa khoe chiếc xe máy mới mua. Đồng thời, anh chàng cũng cho ra đời một ca khúc mới toanh với mục đích chia tay chiếc xe cũ của mình trước đây.

Sau thành công với Ông bà anh tại Vòng ghi âm Sing My Song - Bài hát hay nhất, Lê Thiện Hiếu nhanh chóng được quan tâm có trở thành cái tên được nhiều nơi mời đi diễn. Gần 2 tháng bước vào nghề, anh chàng đã tích góp và sắm cho mình một chiếc xe máy mới để tiện trong việc di chuyển.

Mới đây, Thiện Hiếu có những chia sẻ thú vị, hài hước về việc anh mua xe mới và đành phải tạm biệt chiếc xe cũ của mình trên trang cá nhân:

“Ngày xưa, cái thời mà đi hát đc 200 nghìn/tối, đặt mục tiêu là mỗi tháng phải để được 2 triệu, tích góp 1 năm rồi mua một con xe về đi để còn cất em xe xanh vào tủ vì em ấy già quá rồi.

Mà đấy, cuối cùng việc này việc kia cứ ập đến, chẳng tích được. May mắn là từ sau khi lên sóng Sing My Song, cũng được đi hát, cũng có ít tiền thế là nó mua được cái xe này để tiện đi lại nơi Sài Thành hoa lệ.

Lần đầu tiên tự mua đc món đồ lớn như này, nó hạnh phúc lắm… Cuối cùng thì cái mong ước có 1 chiếc xe mới để đi mà không phải xin tiền bố cũng thành hiện thực.

Chào em, và mong em sẽ cùng anh đi tiếp những con đường mới !”

Những chia sẻ thú vị của Hiếu trên trang cá nhân.

Sau đó vài tiếng, anh chàng tiếp tục cho ra lò một sáng tác mới toanh đầy thú vị viết về việc chia tay chiếc xe máy cũ của mình. Vẫn là cách viết nhạc phóng khoáng, chân thật, Thiện Hiếu đã nói lên được câu chuyện cũng kỷ niệm đặc biệt của mình với chiếc xe cũ. Vừa đệm guitar vừa hát, ca khúc đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe “Em nhớ những lần anh thất tình không. Có nhớ những lần anh say rượu không. Lúc ấy anh chỉ có em cạnh bên…”

Dựa trên một beat cũ, Thiện Hiếu đã viết lời một cách dễ thương thế này để tặng cho chiếc xe máy cũ gắn với nhiều kỷ niệm trong đời mình.

Tâm sự với Lê Thiện Hiếu, anh chàng kể lại những kỷ niệm đẹp giữa mình với chiếc xe cũ: “Chiếc xe đấy bố tôi mua từ lúc tối mới 4 tuổi. Lúc còn bé, bố tôi đèo tôi đi, đến khi tôi lớn lên thì tôi đèo lại bố. Nó đong đuổi theo tôi lâu lắm nên có rất nhiều kỷ niệm đẹp”.

Nói về cảm hứng sáng, anh chàng cho biết, anh có viết 2 ca khúc về chiếc xe cũ: “Bài đầu tiên tôi viết từ lâu rồi, cách đây khoảng 3 4 năm. Còn bài thứ 2 tôi vừa đăng lên trang cá nhân thì mới viết lại lời dựa trên beat nhạc của anh Zedd. Tôi viết vì tự nhiên lúc mua xe mới, tôi cảm thấy thương chiếc xe cũ vô cùng. Giờ có mới nới cũ nên lại nhớ về những kỉ niệm ngày xưa cùng nó”.

Bài hát đầu tiên mà Thiện Hiếu sáng tác dành tặng cho chiếc xe máy cũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất