Giải Trí

Kể cả khi đang tập trung 100% cho học trò, bộ tứ HLV The Voice vẫn rạng rỡ vô cùng trước giờ G vòng Loại trực tiếp

Libra
Chia sẻ

Cùng xem những khoảnh khắc đẹp hút hồn của bộ tứ HLV The Voice bên trong hậu trường trước giờ lên sóng vòng Loại trực tiếp.

Tối nay, 30/4, đêm thi đầu tiên vòng Loại trực tiếp The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng truyền hình. Đông Nhi Tóc Tiên sẽ là hai đội mở màn đêm nay với 8 phần dự thi đến từ 8 “chiến binh” xuất sắc nhất. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục trình diễn hấp dẫn và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trải qua hơn nửa chặng đường và tiếp tục bước vào những vòng thi căng thẳng cuối cùng, vì thế các HLV cũng như các thí sinh ngày càng lo lắng, áp lực. Bên trong hậu trường, Tóc Tiên, Đông Nhi đã không ngừng chăm sóc từng chút một cho học trò của mình, từ trang phục, make up cho đến luyện thanh. Những khoảng khắc từ căng thẳng, lo âu tới vui vẻ, hạnh phúc nhất của các HLV đã nhanh chóng được ống kính phóng viên ghi lại.

Đông Nhi gắn phụ kiện cho học trò Giáng My.

Nữ HLV chỉnh sửa tỉ mỉ trang phục cho Anh Tú.

Gương mặt khá căng thằng bên cạnh học trò Huyền Dung.

Tóc Tiên tập luyện thanh cho Hiền Hồ.

Cô sừa áo cho Phương Mai.

Đông Nhi tươi rói bên trong hậu trường.

Nữ HLV đẹp lung linh trước ống kính.

Tóc Tiên ngày càng sắc sảo với nhan sắc của mình.

“Chị đại” Thu Minh vẫn luôn sang trọng và quyền lực.

Noo Phước Thịnh bảnh trai cùng nụ cười tỏa sáng.

Thu Minh cùng đàn em Tóc Tiên thân thiết bên trong hậu trường.

Sau 8 tiết mục, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ chính thức được đi tiếp vào vòng trong. 2 thí sinh thấp điểm hơn còn lại của mỗi đội sẽ được HLV lựa chọn 1 trong 2, đồng nghĩa với việc sẽ có 1 cái tên bị loại và chia tay Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất