Giải Trí

KBS tung clip nhá hàng cho show 'sống còn' với 500 thực tập sinh… đã từng debut

Tử Lâm
Chia sẻ

Cuối cùng thì KBS đã bước vào đường đua sản xuất show sống còn với cái tên trước đó "The Final 99 Match" đã chính thức bị khai tử.

Vào ngày 2 tháng 8, nhà đài KBS đã chính thức cho ra mắt chương trình “hồi sinh thần tượng” của họ, với việc mở trang chủ chính thức và tung ra đoạn clip nhá hàng đầu tiên. Trước đó khi lên kế hoạch sản xuất chương trình, nhà đài KBS đã gọi chương trình với cái tên “The Final 99 Match“. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất tên chương trình đã được đổi thành “The UNIT“, viết tắt của “You/Bạn” (U), “And/Và” (N), “I/Tôi” (I) và “Plus/Dấu cộng” (T).

Theo lý giải từ đại diện KBS, “The UNIT” là một chương trình đặt mục tiêu thành lập nhóm nhạc mới từ những cựu thần tượng hoặc những thần tượng kém nổi, trao cho họ cơ hội thể hiện được tiềm năng, tố chất vốn có của mình. Trên trang web của “The UNIT”, Ban tổ chức đã cập nhật mẫu đơn đăng ký để các thần tượng có thể đặt bút tham gia cuộc thi.

Hình ảnh chính thức cho show thực tế khủng của KBS.

Tên gọi trước đây của chương trình.

Được biết, tất cả các ca sĩ thuộc mọi giới tính đều được phép tham gia vào “The UNIT“, với điều kiện họ đã từng phát hành sản phẩm âm nhạc tại Hàn Quốc. Các thực tập sinh hoặc những người có đam mê với âm nhạc nhưng chưa từng ra mắt sản phẩm chính thức sẽ không được phép tham gia.

Hiện tại, “The UNIT” đang cố gắng tuyển chọn khoảng 200 - 250 thí sinh tham gia chương trình. Ngay sau khi đạt đủ số lượng thí sinh, show sẽ bắt đầu quá trình sản xuất và lên sóng vào tháng 10. Nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ Bi Rain hiện đang thảo luận để góp mặt với vai trò MC.

Teaser nhá hàng đầy bí ẩn của chương trình mới này.

Bi Rain đang là ứng của viên sáng giá cho vị trí Mc.

Ngoài ra do số lượng thí sinh dự kiến quá lớn nên các nhân viên KBS phải liên tục gặp mặt các công ty quản lý để kêu gọi họ cho “gà nhà” đăng ký dự thi. Điều này đã dẫn đến một số tin đồn bên lề rằng KBS buông lời đe dọa sẽ cấm sóng các công ty quản lý nếu họ dám từ chối lời mời của mình.

Tuy nhiên đại diện KBS đã lên tiếng phủ nhận điều này: “Đúng là chúng tôi đã gặp gỡ các công ty quản lý với mục đích tuyển chọn thí sinh cho chương trình. Tuy nhiên, những thông tin cáo buộc chúng tôi cấm họ xuất hiện trên KBS nếu từ chối gửi nghệ sĩ đến “The Final 99 Match” là hoàn toàn không đúng sự thật.

Cho dù họ có quyết định tham gia chương trình hay không thì cũng không có bất kỳ giải thưởng hay hình phạt nào. Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi chỉ là mang đến một cơ hội mới cho những tài năng thực sự trong một ngành công nghiệp giải trí có quá nhiều điều hạn chế như hiện nay”.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất