Giải Trí

Kathy Uyên mang 'tiền tỷ' đến buổi casting The Apartment Vietnam

Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi casting gameshow 'Căn hộ trong mơ', Kathy Uyên gây ấn tượng với vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch, khẳng định hình ảnh quyền lực trong vai trò host của THTT hàng đầu về thiết kế nội thất với giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Khởi động casting từ ngày 22/2, Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam chương trình truyền hình chuyên về thiết kế nội - ngoại thất đầu tiên tại Việt Nam với format gốc từ nước ngoài, đã chứng minh sức hút của mình khi chào đón hơn hai trăm thí sinh tiềm năng từ hàng ngàn hồ sơ trên cả nước đến tham gia tranh tài, thể hiện khả năng của bản thân.

Hinh anh vong casting (2)

Hàng trăm những nhà thiết kế đã đến tham gia casting chương trình.

Đặc biệt, vòng casting còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Kathy Uyên, host chính thức của chương trình tại Việt Nam. Được xem là kiều nữ của màn ảnh rộng, nổi tiếng với vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất các bộ phim ăn khách như Để Mai Tính, Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Chuyện Tình Xa Xứ… Kathy Uyên đã đem đến bầu không khí chuyên nghiệp, rộn ràng cho ngày casting thứ hai. Với sự tò mò, mong muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, nữ nghệ sĩ phần nào truyền cảm hứng cho các thí sinh thể hiện cá tính và khả năng bản thân.

Kathy Uyen den tu rat som de chuan bi (4)

Kathy Uyên đến từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình. Được biết, cô nắm vai trò Host cho chương trình mùa đầu tiên.

Kathy Uyen den tu rat som de chuan bi (2)

Với sự tò mò, mong muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, nữ nghệ sĩ phần nào truyền cảm hứng cho các thí sinh thể hiện cá tính và khả năng bản thân.

Kathy Uyen sanh vai trai la (6)

Tuy nhiên, trong lần tái ngộ công chúng này, Kathy Uyên không đi một mình mà được tháp tùng bởi một chàng trai bí ẩn mang dáng dấp doanh nhân.

Kathy Uyen sanh vai trai la

Vẫn chưa biết chàng trai này là ai, nhưng trong suốt buổi tuyển chọn thí sinh, cả hai không ngừng trò chuyện cùng nhau và chia sẻ những câu chuyện về thiết kế và sáng tạo.

Kathy Uyen sanh vai trai la (1)

Được biết, cả hai hiện đang cùng hợp tác trong TV show triệu đô Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam.

Chia sẻ về vai trò host, Kathy Uyên cho biết: “Kathy quyết định tham gia TV Show Căn Hộ Trong Mơ vì rất thích show này. Kathy vốn hứng thú với các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật và thời trang. Nên khi xem qua phiên bản The Apartment quốc tế, Kathy hiếu kì lắm và muốn biết thêm về cách các bạn thí sinh bố trí, sắp đặt nhà cửa với ngân sách hạn hẹp trong giới hạn thời gian. Và với vai trò dẫn chương trình (host), Kathy có thể là cầu nối giữa chương trình và khán giả đồng thời biết được nhiều kiến thức hữu ích về thiết kế nội thất.”

Trailer chính thức của chương trình

Hinh anh vong casting (14)

Các thí sinh khá hào hứng khi chuẩn bị rất nhiều đạo cụ cho lần casting này.

Hinh anh vong casting (12)

Trước giờ casting, các bạn còn được thỏa sức sáng tạo bên ngoài.

Hinh anh vong casting (13)

Bạn nam này đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình.

Ngay từ khi về Việt Nam, chương trình Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam đã được mệnh danh là “TV show triệu đô” khi bất kì ai, đến từ bất cứ ngành nghề, ở lứa tuổi nào cũng có thể tham gia và giành giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Kết thúc đợt tuyển chọn thí sinh đầu tiên, TV Show Căn Hộ Trong Mơ - The Apartment Vietnam sẽ tiếp tục bước vào đợt tuyển chọn 2 vào các ngày 24,25/2/2016. Theo đó, 12 thí sinh được chọn ở cả hai đợt sẽ chính thức bắt đầu tranh tài giành giải thưởng là một căn hộ trị giá 1 tỷ đồng.

Cùng nhìn lại một số gương mặt tiêu biểu xuất hiện trong 2 ngày đầu casting:

Thi sinh noi bat (1) Thi sinh noi bat (2) Thi sinh noi bat (3) Thi sinh noi bat (4) Thi sinh noi bat (6) Thi sinh noi bat (8) Thi sinh noi bat (10)

Hinh anh vong casting (16)

Những nhân tố nổi bật, có tố chất, gu thẩm mỹ và óc sáng tạo hứa hẹn sẽ góp phần đưa ngành sáng tạo trong nước hội nhập với thế giới.

Chương trình sẽ được phát sóng từ tháng 09/2016. Căn Hộ Trong Mơ chắc chắn sẽ tạo ra một luồng gió mới và đầy hấp dẫn cho thực đơn chương trình giải trí của khán giả truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất