Giải Trí

Jo In Sung được Running Man ‘săn đón’ nhiều nhất

Chia sẻ

Nhà sản xuất chương trình ăn khách nhất nhì của Hàn Quốc tiết lộ mỹ nam “Gió mùa đông năm ấy” đứng đầu trong danh sách khách mời được yêu thích nhất.

Show truyền hình thực tế ăn khách của Hàn Running Man vừa có loạt tập đặc biệt 100 vs 100 race phát sóng trong 2 tuần liên tiếp. Số lượng khách mời tham gia lên đến 100 người khiến đạo diễn, nhà sản xuất của show Im Hyung Taek khá vất vả khi thực hiện chương trình.

“Tôi cảm thấy mình như đến đám cưới của bạn bè lâu năm. Ai cũng xuất hiện để kể về những câu chuyện của mình. Tôi thật vinh dự vì họ đã bỏ thời gian đến với chúng tôi” - Im Hyung Taek nói.

Đạo diễn của Running Man - Im Hyung Taek.

Đạo diễn của Running Man - Im Hyung Taek.

Trong buổi phỏng vấn, đạo diễn nổi tiếng nhắc đến 2 mỹ nam Song Joong Ki - Jo In Sung từng khiến khán giả phấn khích mỗi lần tham gia Running Man. Về Jo In Sung, đạo diễn Im tiết lộ: “Tôi rất biết ơn nếu Jo In Sung tiếp tục tham gia trong tương lai. Tôi không thể ép buộc chuyện đó được. Cậu ấy là khách mời số 1 trong danh sách của tôi”.

3 mỹ nam Song Joong Ki, Jo In Sung và Lim Tee Hwan từng cùng nhau xuất hiện trong chương trình.

3 mỹ nam Song Joong Ki, Jo In Sung và Lim Tee Hwan từng cùng nhau xuất hiện trong chương trình.

Riêng Song Joong Ki, mỹ nam Người Sói từng nằm trong dàn cast chính của chương trình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với ê-kip. Im Hyun Taek nói: “Các thành viên vẫn quan tâm đến cậu ấy. Song Joong Ki có thể trở lại show sau khi đóng phim mới. Tôi ước 3 người Jo In Sung, Song Joong Ki và Lim Joo Hwan cùng tham gia show”.

Trong khi đó, số mới phát sóng ngày 15/11 tới mang tựa đề People Who Find Laughter sẽ có sự xuất hiện của khách mời là bộ đôi danh hài Cultwo.

Chia sẻ
Tin mới nhất