Giải Trí

Jennifer Phạm - Mạnh mẽ trên sân khấu, ấm áp sau hậu trường

Chia sẻ

Gia đình ở Hà Nội còn chương trình lại được tổ chức tại TP HCM, do đó, việc cả nhà người đẹp tạm gác lại công việc để bay vào cổ vũ là niềm động viên và là động lực lớn nhất dành cho Jennifer tại thời điểm này.

Chỉ còn một vài giờ nữa, ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 sẽ “điểm mặt” môt trong ba gương mặt ấn tượng: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T 365. Để đảm bảo cho phần thể hiện bừng sáng nhất, cả 3 thí sinh đã có mặt tại sân khấu từ rất sớm để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đêm Chung kết đêm nay. Với hàng loạt khách mời ấn tượng cùng những “vũ khí” sắc bén mà ba “vũ công” đang sở hữu, khán giả tuyệt nhiên không nên bỏ qua trận chiến cuối cùng này.

Với Jennifer Phạm, cô nàng sẽ chinh phục khán giả bằng chính cảm xúc của bản thân, những động tác kỹ thuật đậm chất dancesport trong phần trình diễn của mình. Chia sẻ về bài thi của mình, người đẹp cho biết cô sẽ liên tục thể hiện khả năng biến hóa linh hoạt trong hai phần dự thi đêm nay. Đặc biệt, sự góp mặt bất ngờ của chồng và con gái tại buổi tổng duyệt khiến cô nàng vô cùng xúc động. Gia đình ở Hà Nội còn chương trình lại được tổ chức tại TP HCM, do đó, việc cả nhà người đẹp tạm gác lại công việc để bay vào cổ vũ là niềm động viên và là động lực lớn nhất dành cho Jennifer tại thời điểm này. 

Jennifervachong (9)

Chồng và con gái tháp tùng Jennifer Phạm đến buổi tổng duyêt.

Jennifervachong (23)

Vé kháu khỉnh của bé Na, cô con gái vừa hơn 3 tuổi của Jennifer Phạm. Dễ thấy, cô bé sở hữu cả vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Jennifervachong (29)

Cô bé liên tục đùa giỡn khiến cho không khí hậu trường thêm phần náo nhiệt.

Jennifervachong (35)

Jennifervachong (41)

Jennifer hạnh phúc trong vòng tay gia đình.

Jennifervachong (58)

Có thể nói, việc cả nhà người đẹp tạm gác lại công việc để bay vào cổ vũ là niềm động viên và là động lực lớn nhất dành cho Jennifer tại thời điểm này.

Jennifer (1)

Tại đêm chung kết, Jennifer sẽ hóa thân thành hai nhân vật hoàn toàn đối lập.

Jennifer (5)

Khi sẽ quyến rũ với hình ảnh nữ tính qua điệu nhảy chacha.

Jennifer (11)

Và vô cùng sôi động với Tango trong hình ảnh nam tính.

Jennifer (19)

Trên sàn tập, cả Jennifer và Daniel hăng say luyện tập bất chấp mệt mỏi.

Jennifer (14)

Hình ảnh một Jennifer mạnh mẽ trong tiết mục của mình.

Với sự tài năng và quyết tâm cao độ của mình, đêm Chung kết mùa thứ 7 Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ là một đêm thi đầy lửa nhiệt huyết với những tiết mục xuất sắc, ấn tượng và thăng hoa. Ai sẽ tỏa sáng trong đêm thi quyết định này và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả? Câu trả lời sẽ đến lúc 21h ngày 17/04/2016 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Clip nhá hàng trước những 'bom tấn' sẽ bùng nổ trên sân khấu Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất