Giải Trí

Infographic: Những phát ngôn 'bá đạo' của giám khảo Nhân tố bí ẩn

Chia sẻ

Hai mùa Nhân tố bí ẩn là hai mùa khán giả được chứng kiến những phát ngôn "bá đạo", những tình huống "dở khóc dở cười" và những màn chặt chém "không thương tiếc" của bộ tứ giám khảo.

Nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng là người mở đầu cho tập 2 của cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014. Sau khi được sự đồng ý của 4 vị HLV, Phạm Toàn Thắng chia sẻ rất sợ anh Dương Khắc Linh không đồng ý vì có thể cạnh tranh trong việc bán bài hát cho các ca sĩ khác. Ngay lập tức "ông hoàng nhạc Việt" đáp: “Em có bán bài cho các ca sĩ thì nhớ để phần hòa âm cho anh Dương Khắc Linh. Anh em chia nhau mà sống nhé”.

Nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng là người mở đầu cho tập 2 của cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014. Sau khi được sự đồng ý của 4 vị HLV, Phạm Toàn Thắng chia sẻ rất sợ anh Dương Khắc Linh không đồng ý vì có thể cạnh tranh trong việc bán bài hát cho các ca sĩ khác. Ngay lập tức “ông hoàng nhạc Việt” đáp: “Em có bán bài cho các ca sĩ thì nhớ để phần hòa âm cho anh Dương Khắc Linh. Anh em chia nhau mà sống nhé”.

Phần thi của Phạm Toàn Thắng khiến Đàm Vĩnh Hưng phải có những phát ngôn hài hước.

Trong một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn hài hước khi Hồ Quỳnh Hương đồng ý cho thí sinh đi tiếp: “Đồng ý hay không đồng ý đâu có quan trọng nữa đâu? Miếng ngon thì các cô lấy hết rồi, còn… thì dành cho tôi không à?”

Trong phần thi của một nhóm nhạc nam 4 thành viên, ban giám khảo quyết định lựa chọn 2 thành viên nổi trội nhất, 2 thí sinh còn lại phải ra về, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại “quăng ngôn”: “Mới thành lập mà đã tan ra là sao“.

3

Trong một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn hài hước khi Hồ Quỳnh Hương đồng ý cho thí sinh đi tiếp: “Đồng ý hay không đồng ý đâu có quan trọng nữa đâu? Miếng ngon thì các cô lấy hết rồi, còn… thì dành cho tôi không à?”. Câu nói của Mr Đàm khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Màn "tỏ tình" bất ngờ của Dương Khắc Linh đã khiến Mr Đàm... không khỏi lúng túng. Anh cho biết: "Trước nay Hưng rất giỏi xử lý tình huống nhưng trong tình huống này thì Hưng không biết làm sao. Hưng bị "đơ" luôn".

Màn “tỏ tình” bất ngờ của Dương Khắc Linh đã khiến Mr Đàm… không khỏi lúng túng. Anh cho biết: “Trước nay Hưng rất giỏi xử lý tình huống nhưng trong tình huống này thì Hưng không biết làm sao. Hưng bị “đơ” luôn”.

https://www.youtube.com/watch?v=mZabJDHs7jI

Dương Khắc Linh tỏ tình với Mr. Đàm

Thí sinh Lê Anh Lai gây ấn tượng với bộ trang phục màu mè khiến Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đặt câu hỏi: “Em định hát bài gì? Đừng nói với tôi là em sẽ hát bài chị ong nâu nâu nâu nâu nha”.

Thí sinh Lê Anh Lai gây ấn tượng với bộ trang phục màu mè khiến Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đặt câu hỏi: “Em định hát bài gì? Đừng nói với tôi là em sẽ hát bài chị ong nâu nâu nâu nâu nha”.

Trang phục màu vàng rực rỡ khiến Đàm Vĩnh Hưng phải buông ngôn: “Em định hát bài gì? Đừng nói với tôi là em sẽ hát bài chị ong nâu nâu nâu nâu nha”.

Một nhân tố nổi bật trong tập này là thí sinh Vũ Nhật Tuấn (23 tuổi) - giải nhì Cover Big Bang thế giới. Chọn lựa mang Bang bang bang lên sân khấu, anh chàng đã chứng minh cho mọi người thấy đây hoàn toàn là quyết định đúng đắn khi 4 chiếc “ghế nóng” đều không thể ngồi yên khi thưởng thức tiết mục. Nhận xét về phần thi này, giám khảo Dương Khắc Linh “vui miệng” hỏi thêm về cuộc thi cover mà Nhật Tuấn tham gia. Anh thắc mắc nếu thí sinh tài năng này chỉ đạt giải nhì thì giải nhất là ai: "Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?".

Một nhân tố nổi bật trong tập này là thí sinh Vũ Nhật Tuấn (23 tuổi) - giải nhì Cover Big Bang thế giới. Chọn lựa mang Bang bang bang lên sân khấu, anh chàng đã chứng minh cho mọi người thấy đây hoàn toàn là quyết định đúng đắn khi 4 chiếc “ghế nóng” đều không thể ngồi yên khi thưởng thức tiết mục. Nhận xét về phần thi này, giám khảo Dương Khắc Linh “vui miệng” hỏi thêm về cuộc thi cover mà Nhật Tuấn tham gia. Anh thắc mắc nếu thí sinh tài năng này chỉ đạt giải nhì thì giải nhất là ai: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?“.

Dương Khắc Linh nhận xét: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?” khi nói về thí sinh Trần Nhật Tuấn.

Nhận xét về tiết mục Nỗi đau ngự trị da diết và đầy tình cảm của Loki Bảo Long, giám khảo Dương Khắc Linh đặt câu hỏi về sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong nhũng lần xuất hiện của Loki trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Anh cũng không quên bày tỏ thái độ hơi ghen tị với Loki Bảo Long: “Sao em hên quá vậy?”.

Nhận xét về tiết mục Nỗi đau ngự trị da diết và đầy tình cảm của Loki Bảo Long, giám khảo Dương Khắc Linh đặt câu hỏi về sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong nhũng lần xuất hiện của Loki trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Anh cũng không quên bày tỏ thái độ hơi ghen tị với Loki Bảo Long: “Sao em hên quá vậy?”.

Phần thể hiện của Loki Bảo Long khiến Dương Khắc Linh cảm thấy “ghen tỵ”.

“Ở đâu mà lòi ra nhiều nhóm nhạc hay vậy nè trời” là phát ngôn ấn tượng cộp mác Dương Khắc Linh khi nhận xét về nhóm S-girl.

Ở đâu mà lòi ra nhiều nhóm nhạc hay vậy nè trời” là phát ngôn ấn tượng cộp mác Dương Khắc Linh khi nhận xét về nhóm S-girl.

Ở phần thi của Phạm Chí Thành, thí sinh này khi ra sân khấu đã xưng “con” với ban giám khảo. Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã đối đáp lại khá hóm hỉnh: “Trong nghề chỉ có đàn anh đàn chị chứ không có đàn cô đàn chú nhé”.

Ở phần thi của thí sinh Phạm Chí Thành, thí sinh này khi ra sân khấu đã xưng “con” với ban giám khảo. Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã đối đáp lại khá hóm hỉnh: “Trong nghề chỉ có đàn anh đàn chị chứ không có đàn cô đàn chú nhé”.

Sau đó, khi biết Phạm Chí Thành mới chỉ 17 tuổi, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gây cười khi buộc phải “chấp nhận” sự thật: “Thế thì gọi cô là đúng rồi”.

Sau đó, khi biết Phạm Chí Thành mới chỉ 17 tuổi, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gây cười khi buộc phải “chấp nhận” sự thật: “Thế thì gọi cô là đúng rồi”.

Khi nhận xét thí sinh Trương Kiều Diễm - thí sinh sở hữu giọng hát Mỹ Tâm, vóc dáng Hồ Ngọc Hà, giọng ca Bên em là biển rộng nói: “Chị thích một người nghệ sĩ ngoài giọng hát, khả năng sáng tác, phải có ngoại hình đẹp. Chị mê sắc lắm”.

Khi nhận xét thí sinh Trương Kiều Diễm - thí sinh sở hữu giọng hát Mỹ Tâm, vóc dáng Hồ Ngọc Hà, giọng ca Bên em là biển rộng nói: “Chị thích một người nghệ sĩ ngoài giọng hát, khả năng sáng tác, phải có ngoại hình đẹp. Chị mê sắc lắm”.

Thanh Lam nhận xét thí sinh Trương Kiều Diễm: “Chị mê sắc lắm“. 

Lê Hoàng Phong - học trò của đội Mỹ Tâm tại Giọng hát việt mùa ba cũng gây phấn khích với màn "cân não" cùng giám khảo Tùng Dương. Với mash up Beautiful Girl và Tell me why cùng khả năng chơi trống cajon, anh đã làm Tùng Dương và Thanh Lam phấn khích và đứng dậy nhảy theo. Khi Tùng Dương bày tỏ "anh chưa thật sự hài lòng" và yêu cầu hát một đoạn luyến láy để thử tài năng, Hoàng Phong đã luyến láy câu nói "các anh chị đồng ý đi mà" và còn trổ tài beatbox. Giám khảo lập tức "100% anh đồng ý", còn Thanh Lam trêu chọc: "Quả vừa rồi anh Tùng Dương đã sập hầm".

Lê Hoàng Phong - học trò của đội Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt mùa ba cũng gây phấn khích với màn “cân não” cùng giám khảo Tùng Dương. Với mash up Beautiful GirlTell me why cùng khả năng chơi trống cajon, anh đã làm Tùng DươngThanh Lam phấn khích và đứng dậy nhảy theo. Khi Tùng Dương bày tỏ “anh chưa thật sự hài lòng” và yêu cầu hát một đoạn luyến láy để thử tài năng, Hoàng Phong đã luyến láy câu nói “các anh chị đồng ý đi mà” và còn trổ tài beatbox. Giám khảo lập tức “100% anh đồng ý”, còn Thanh Lam trêu chọc: “Quả vừa rồi anh Tùng Dương đã sập hầm“.

Phần trình diễn của Hoàng Phong khiến nội bộ giám khảo “lục đục”. Thanh Lam chọc Tùng Dương: “Quả vừa rồi anh Tùng Dương đã sập hầm“.

Tập 2 chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng ngày 10/4 xuất hiện những cá tính âm nhạc thú vị. Họ chinh phục giám khảo ở giọng hát, vũ đạo, phong cách cùng nhiều câu chuyện đời tư gây xúc động. Tiêu biểu trong số đó là trường hợp của chàng trai Trần Minh Dũng. Từ khi bước ra sân khấu, Minh Dũng khiến giám khảo và khán giả ấn tượng với đôi mắt một mí và gương mặt giống ngôi sao Bi Rain của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Dũng còn gây chú ý khi khoe chất giọng đầy trải nghiệm trong ca khúc Niệm khúc cuối. Trước tiết mục này, giọng ca Chiếc khăn Piêu Tùng Dương phải thốt lên khi gặp bản sao Birain: “Tôi là chuẩn men đây mà còn mê em”.

Tập 2 chương trình Nhân tố bí ẩn xuất hiện những cá tính âm nhạc thú vị, tiêu biểu trong số đó là trường hợp của chàng trai Trần Minh Dũng. Từ khi bước ra sân khấu, Minh Dũng khiến giám khảo và khán giả ấn tượng với đôi mắt một mí và gương mặt giống ngôi sao Bi Rain của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Dũng còn gây chú ý khi khoe chất giọng đầy trải nghiệm trong ca khúc Niệm khúc cuối. Trước tiết mục này, giọng ca Chiếc khăn Piêu phải thốt lên rằng: “Tôi là chuẩn men đây mà còn mê em”.

Giọng ca Chiếc khăn Piêu phải thốt lên rằng: “Tôi là chuẩn men đây mà còn mê em” trước phần trình diễn của Minh Dũng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất