Giải Trí

'Infinite Challenge' lên tiếng xin lỗi Kai (EXO) vì dùng phụ đề không thích hợp trên hình ảnh

Tử Lâm
Chia sẻ

Sự việc nhanh chóng khiến cho các fan EXO vô cùng khó chịu khi nhà sản xuất đã không tìm hiểu trước khi dùng phụ đề mang ý nghĩa không tốt trên hình ảnh của Kai.

Mới đây, chương trình Infinity Challenge vừa đưa ra lời xin lỗi đến Kai (EXO) và các fan EXO vì đã dùng phụ đề không thích hợp vào hình ảnh của Kai. Cụ thể trong phần chơi câu đố của tập 539 có nhắc tới 2 thành viên của 2 nhóm nhạc đang rất hot ở thời điểm hiện tại là Kang Daniel của Wanna OneKai của EXO.

Infinity Challenge được biết đến như show truyền hình quốc dân tại Hàn Quốc.

Cụ thể, trong lúc chiếu về EXO Kai đã có một dòng chữ phụ đề được chiếu phía dưới là “ssitkimgut.” Theo đó, ’ssitkimgut’ là cụm từ được dùng ở tỉnh Nam Jeolla, nhằm chỉ một nghi lễ pháp thuật thanh tẩy linh hồn người chết. Các fan phản đối vì một cụm từ liên quan đến cái chết lại được dùng để nói về Kai. Ngoài ra họ cũng giải thích thêm đây cụm từ này đã được một cộng đồng trực tuyến dùng để chế giễu Kai.

Phân cảnh có phụ đề gây tranh cãi vể Kai của Infinity Challenge.

Sau những phản hồi của người hâm mộ, Infinity Challenge đã có thông báo xin lỗi chính thức:

”Khi muốn giải thích một cụm từ mới mang ý nghĩa 'Không là fan nhưng cũng phải mê mệt', chúng tôi đã dùng một cảnh quay để lại ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, phụ đề được dùng đã không phù hợp và trái ngược với dụng ý ban đầu của chúng tôi. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì điều này. Sau khi phát sóng, chúng tôi đã nhận được phản hồi rằng phụ đề không thích hợp và sẽ xóa nó đi khi chiếu lại trên dịch vụ truyền hình theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ cẩn thận và để ý hơn trong tương lai.”

Các fan EXO tỏ ra rất hài lòng khi chương trình đã lên tiếng xin lỗi.

Các fan EXO tha thiết mong muốn thần tượng mình sẽ đi show hoặc mở show riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất