Giải Trí

Idol Producer 2: Có ai ngờ cuộc thi giành cơ hội debut lại mở một fashion show để tính điểm!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Cứ bảo Idol Producer đạo nhái Produce 101 thì mới đây chương trình này biên soạn thâm một phần thi về thời trang để tính điểm cho các thực tập sinh đã tạo nên hiệu ứng bất ngờ.

Sau mùa 1 với nhiều lùm xùm về bản quyền cũng như nhóm nhạc Nine Present thì mùa 2 Idol Producer được cải tiến hơn với nhiều hoạt động ngoài lề để lấy được sự bình chọn của các nhà sản xuất quốc dân. Phần thì Fashion Week được thêm vào như là một thử thách về phong cách và hình tượng của một idol khi ra mắt công chúng.

Các thần tượng khi đẫ debut thì ngoại hình và phong cách ăn mặc khá được người hâm mộ cũng như giới truyền thông săn đón, chưa kể ở Trung Quốc, mỗi một idol đều là icon có sức ảnh hưởng vì vậy fashion show là thử thách cần có trong những chương trình sống còn. Fashion Week của Idol Producer gồm 3 vòng thi: Street Style, Cosplay Style và Sleep Style. Vòng 1 chiến thắng thuộc về phòng 3 (Gia Nghệ, Lý Vấn Hàn, Quản Nhạc, Liên Hoài Vỹ); vòng 2 chiến thắng thuộc về phòng số 2 (Hồ Xuân Dương, Hồ Văn Huyên, Hạ Hãn Vũ); và cuối cùng phần thi đồ ngủ chiến thắng thuộc về phòng 12 (Trần Hựu Duy, Đinh Phi Tuấn, Vương Dịch).

Phần thi cosplay gây nhiều tiếng cười cho người xem nhất khi các thực tập sinh tận dụng những món đồ đang có để biến hóa mình thành một nhân vật mà mọi người có thể nhận ra. Điểm bình chọn ở vòng này cũng được tính vào điểm debut của các thực tập sinh, tuy nhiên các chàng trai đều không để ý đến điểm số mà hết mình “mua vui” cho người xem bằng những cách phối đồ độc lạ.

Hiện tại top thí sinh đang nổi có: Gia Nghệ, Trần Hựu Duy, Quản Nhạc, Diêu Trì, Lý Vấn Hàn,… Cùng xem loạt ảnh Fashion Week “đầy muối” của các thực tập sinh Idol Produce:

Vòng 1 - Street Style

Vòng 2 - Cosplay Style

Vòng 3 - Sleep Style

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất