Giải Trí

HyunA sẽ trở thành mentor cùng Bi Rain cứu vớt các 'thần tượng hết thời' tại show thực tế

Tử Lâm
Chia sẻ

Mỗi ngày trôi qua nhà sản xuất The Unit lại càng khiến khán giả mong đợi về chương trình khi liên tục có những cái tên cực hot sẽ góp mặt vào chương trình.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa show cứu vớt thần tượng The Unit của KBS sẽ lên sóng nhưng những thông tin liên tục về thí sinh góp mặt cũng như mentor của chương trình đã cho khiến cho chương trình nóng lên từng giờ. Mới đây nhà sản xuất đã thông báo HyunA sẽ trở thành cố vấn thứ 2 của The Unit và làm việc với Bi Rain để giúp các thần tượng tìm kiếm cơ hội “hồi sinh một lần nữa. Đại diện của HyunA cho biết: “Cô ấy vui vẻ khi nhận được lời mời và đồng ý tham gia sau khi nghe mục đích ý nghĩa cũng như là các kiến thức sẽ mang đến cho các thực tập sinh“.

HuynA đang rất được kì vọng khi làm tốt vai trò nhà sản xuất tại Produce 101 mùa 2.

The Unit đang nóng lên từng ngày với nhiều sự kì vọng của khán giả.

Không chỉ khán giả mà rất nhiều ngôi sao Kpop rất quan tâm đến chương trình.

Cho tới hôm nay đã có thêm rất nhiều cái tên chính thức xác nhận sẽ tham gia như Lina - chị gái Minah của Girl's Day, A.C.E, Son Dong Myung - cựu thí sinh Produce 101 mùa 2, Topp Dogg, BOYFRIEND (gồm Donghyun, Jeongmin, Kwangmin và Minwoo), IMFACT,… và không hề có một gương mặt nào đến từ Big 3 như lời đồn. Theo đó thông báo mới nhất từ KBS, nhóm chiến thắng sẽ gồm 18 thành viên 9 nam 9 nữ và sẽ được debut hoạt động trong 7 tháng.

4 chàng trai BOYFRIEND được mong chờ sẽ làm nên chuyện như Nu'est tại Produce 101 vừa qua..

Boygroup quần ngắn- A.C.E từng gây bão Kpop vì trang phục quá nữ tính.

Chị gái Minah đã từng tham gia I can see your voice mùa 4.

Son Dong Myung - cựu thí sinh Produce 101 mùa 2.

The Unit sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28/ 10 tới. Trước đó, chương trình sẽ ghi hình có khán giả đợt đầu tiên vào ngày 29, 30/ 9 và 1/10. Đã có hơn 30.000 khán giả tranh vé để được xem buổi ghi hình này, con số này có thể sánh ngang với một concert tại Hàn.

Ban tổ chức The Unit đã nói rằng, “Chúng tôi biết ơn khi có rất nhiều sự quan tâm đến buổi ghi hình công khai đầu tiên của The Unit. Có nhiều người yêu cầu hơn chúng tôi dự đoán và chúng tôi cũng rất ngạc nhiên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất