Giải Trí

Hyorin (SISTAR) bị chỉ trích vì ganh tị với đàn chị Wonder Girls

Chia sẻ

Phàn nàn về màn thể hiện của đàn chị tại cuộc thi rap, Hyorin bị chỉ trích kịch liệt.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sĩ Hyorin chia sẻ suy nghĩ khi đàn chị Yubin - nhóm Wonder Girls mắc lỗi đọc lời ca khúc và được phép hát lại trong Unpretty Rapstar 2. Thành viên SISTAR cho rằng Unpretty Rapstar 2 là một cuộc thi nên việc rapper đàn chị được thể hiện lại là không công bằng với các thí sinh khác.

Hyorin không đồng ý khi Yubin được phép thể hiện lại trong một cuộc thi có tính chất thắng thua.

Hyorin không đồng ý khi Yubin được phép thể hiện lại trong một cuộc thi có tính chất thắng thua.

Hồi đầu tháng 10, Hyorin và Yubin từng có màn đấu rap tại Unpretty Rapstar 2, người thắng cuộc là thành viên SISTAR, cô được giám khảo khen ngợi khả năng rap dù không phải rapper chuyên nghiệp. Còn Yubin khá xấu hổ vì để thua đàn em.

Sau lời chia sẻ, khán giả xem đài ngay lập tức có phản ứng với Hyorin. Nhiều người lật lại màn thể hiện của nữ ca sĩ tại cuộc thi và nhận xét, phần lớn thời gian Hyorin chỉ hát trong khi Unpretty Rapstar 2 là cuộc thi so tài bắn rap. “Họ cũng như nhau cả thôi. Yubin thì mắc lỗi rap, Hyorin thì hát thay vì rap” - một cư dân mạng phát biểu. Hyorin là giọng ca chính của SISTAR, khi tham gia Unpretty Rapstar 2, nữ ca sĩ chia sẻ lý do đến đây: “Tôi không giỏi về rap lắm nhưng tôi rất thích nên tham dự”. Hyorin cũng chia sẻ cô tự sáng tác lời rap.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất