Giải Trí

Hyeri (Girl’s Day) trổ tài bình luận viên trong game show thể thao

Chia sẻ

Ngôi sao “Reply 1988” sẽ đảm nhận nhiệm vụ mới trong game show sắp phát sóng 2016 Idol Athletic Championships.

Mùa mới của game show thể thao Idol Athletic Championships vừa hé lộ những hình ảnh về 3 bình luận viên của chương trình. Đó là Hyeri - thành viên nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day vừa nổi tiếng qua bộ phim Reply 1988, Jo Kwon của nhóm 2AM, Kwanghee thuộc ZE:A, Leeteuk đến từ Super Junior và Jun Hyun Moo.

Dàn host của 2016 Idol Athletic Championships.

Dàn host của 2016 Idol Athletic Championships.

Sự xuất hiện của Hyeri trong vai trò bình luận viên mới gây ấn tượng với khán giả. Trong bộ phim Reply 1988, nhân vật của Hyeri cũng có kỷ niệm với cuộc thi thể thao lớn, quy mô tầm cỡ thế giới. Theo chương trình, Hyeri đã có những bước đầu hoàn thành khá tốt công việc của một bình luận viên. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên phân tích các trò chơi một cách trôi chảy, thậm chí không thua kém chủ xị kỳ cựu Jun Hyun Moo.

Hyeri trong vai trò bình luận viên của chương trình.

Hyeri trong vai trò bình luận viên của chương trình.

Idol Athletic Championships là sân chơi thể thao của các ca sĩ thần tượng trong giới Kpop, tại đây họ sẽ thử sức trong các bộ môn như như điền kinh, đấu vật Hàn Quốc, futsal và bắn cung. Chương trình được tổ chức vào các dịp lễ của Hàn Quốc như Tết nguyên đán, Lễ tạ ơn, Chuseok … đã trải qua 6 năm lên sóng. 

Năm nay, Idol Athletic Championships có thêm một số bộ môn, hứa hẹn đem lại nét mới mẻ cho chương trình. Bên cạnh đó chương trình cũng sẽ được dẫn dắt mà không có kịch bản viết trước, điều này giúp khán giả thưởng thức Idol Athletic Championships một cách chân thực nhất.

Biểu cảm tươi tắn của thành viên Girl's Day trong game show.

Biểu cảm tươi tắn của thành viên Girl's Day trong game show.

Tập đầu tiên của 2016 Idol Athletic Championships sẽ lên sóng vào dịp Tết nguyên đán, trong ngày 9 và 10/2 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất