Giải Trí

Huỳnh Lập, Nam Thư cười cực đã với tiết mục hài nhái phim Bến Thượng Hải

Chia sẻ

Cả Huỳnh Lập và Nam Thư đều cảm thấy bối rối vì không biết cách diễn đạt thế nào về tiết mục của X-Pro ngoài 2 chữ: “Cực đã” với tiết mục hài hước của nhóm X-Fro

Tối 29/4, tập 7 chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội đã lên sóng truyền hình. Sau tiết mục Người dẫn điện lấy nước mắt của khán giả ở tuần trước, tuần này nhóm X-Pro lại mang đến những trận cười liên tục và sự sảng khoái cực đã cho Ban giám khảo cùng hàng ngàn khán giả Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội với tiết mục Bến Vắng trong chủ đề Nhại phim vừa phát sóng tối qua. 

Bến Vắng được nhóm X-Pro lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển của HK Bến Thượng Hải theo đúng chủ đề mà chương trình đưa ra. Nhóm đã làm một phiên bản hoàn toàn khác, với chuyện tình đầy trắc trở nhưng rất hài hước.

Tiết mục Bến Vắng của nhóm X-Pro

Trong đó, Văn Cường là anh chàng đi bán keo diệt chuột, tình cờ ra tay cứu Trình Trình khỏi bọn giang hồ. Cả hai nảy sinh tình cảm nhưng lại bị cha của Trình Trình là Phùng Kính Nghiêu - một tay buôn ma túy đầu sỏ ở bến Thượng Hải ngăn cản. Đỉnh điểm hài hước của tiểu phẩm đó là cảnh thanh toán lẫn nhau giữa Văn Cường, Đinh Lực và cha con Phùng Trình Trình. Vì Phùng Kính Nghiêu ra tay giết đàn em của mình nên Văn Cường đã nổ súng giết cha của người yêu. Sau đó, vì vô tình bị vấp chân và giật mình, Trình Trình đã lỡ tay nổ súng giết chết Văn Cường. Các tình tiết trong tiết mục được nhóm “nhái” lại rất kịch tính nhưng xen kẽ là những yếu tố vui nhộn, bất ngờ.

2. Nhom X-Pro (14)

Đặc biệt, nét diễn duyên dáng, thông minh của thành viên Hữu Tín đã dành trọn tình cảm của khán giả. Cùng với Hữu Tín, diễn viên Bá Đức trong vai Phùng Trình Trình đã nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo Minh Nhí và khán giả. Tuy vào vai giả gái nhưng Bá Đức khiến người xem thích thú vì anh không đi theo lối diễn lố lăng, cố tỏ ra õng ẹo, phản cảm mà lại diễn rất “chính kịch”, “tỉnh như ruồi”, dẫu vậy mỗi câu thoại của anh đều khiến khán giả cười rôm rả và các giám khảo đã có một trận cười sảng khoái trên ghế nóng.

2. Nhom X-Pro (30)

2. Nhom X-Pro (29)

Bá Đức khiến khán giả cười “bể bụng” với vai giả gái.

2. Nhom X-Pro (54)

2. Nhom X-Pro (70)

Câu chuyện đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước.

2. Nhom X-Pro (80) Sau những trần cười lăn lộn trên ghế nóng, giám khảo Kim Xuân: “Có lẽ ít khi nào trên sân khấu lại có một tiết mục nào kịch tính kinh khủng như vậy. Náo nhiệt nhưng mà chuẩn xác trong từng chi tiết. Miếng hài ở đâu mà các bạn làm liên tục, liên tục, tôi thở không được luôn. Tôi cười đến nỗi không biết làm sao để các bạn dừng lại chứ như vậy hoài làm sao mà thở? Tuyệt vời!”.

Giám khảo Thanh Thủy: “Điều mà các bạn thu phục tất cả mọi người đó là các bạn đã diễn rất phi lý nhưng các bạn rất tin vào điều đó. Các bạn đã đem đến cho chúng tôi những tiếng cười rất sảng khoái”. Diễn viên Hiếu Nguyễn - thành viên Ban bình luận cho rằng anh cười đến chảy nước mắt và chỉ mong nhóm dừng lại 30 giây để anh kịp thở.

7. Giam khao Minh Nhi (1)

5. Giam khao Thanh Thuy (23)

bộ ba giám khảo cười nghiêng ngã.

Huỳnh Lập cho rằng tất cả tiêu chí của chương trình đó là cười thư thái, cười sảng khoái đều có đủ trong tiết mục của X-Pro. Dù trên sân khấu không hề có cảnh trí hay cái gì cả nhưng mọi người đều tin vào tiết mục của X-Pro. Cả Huỳnh Lập và Nam Thư đều cảm thấy bối rối vì không biết cách diễn đạt thế nào về tiết mục của X-Pro ngoài 2 chữ: “Cực đã”! Với tiết mục này, nhóm X-Pro giành được 40 điểm tuyệt đối từ Ban Giám khảo và Ban bình luận.

10. Ban binh luan - Nam Thu (2)

10. Ban binh luan (13)

Huỳnh Lập, Nam Thư và Hiếu Nguyễn cũng có một phen cười no bụng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất