Giải Trí

Huỳnh Lập lên ngôi Quán quân 'Cười Xuyên Việt' 2015

Chia sẻ

Với tiết mục độc đáo của mình, Huỳnh Lập đã xuất sắc trở thành quán quân "Cười xuyên Việt" 2015.

Tối 21/1, đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã diễn ra với phần tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay: La Thành, Huỳnh Lập, Nam Thư và Thanh Vân. Mang hình ảnh của nghệ sĩ với tâm, tài và trí vẹn toàn lên sân khấu, Huỳnh Lập khiến hai giám khảo Hoài Linh, Trấn Thành phải nghẹn ngào. Với tiết mục đặc sắc này, Huỳnh Lập xứng đáng đăng quang chương trình năm nay.

5. Trao giai (10)

Huỳnh Lập chính thức trở thành Quán quân Cười xuyên Việt 2015.

Huỳnh Lập - Chàng “phù thủy nhỏ” - đốt nóng sân khấu với tiểu phẩm Cảnh giới nghệ thuật. Tiết mục có sự trợ diễn của Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản thường Lê Dương Bảo Lâm, Quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa 1 Trần Khả Như, cùng những bạn diễn quen thuộc của Huỳnh Lập như: Quang Trung, Trà Ngọc, Quỳnh Lý…

Tiểu phẩm Cảnh giới nghệ thuật - Huỳnh Lập.

2. Huynh Lap (9)

2. Huynh Lap (11)

Tiểu phẩm nói về tình yêu và sự đam mê nghệ thuật của chính Huỳnh Lập.

2. Huynh Lap (14)

Để theo đuổi con đường này, anh đã gặp rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng không vì vậy mà anh từ bỏ ước mơ của mình.

2. Huynh Lap (17)

Tiết mục có sự trợ diễn của Dương Lâm, Kiểu Như và Nam Trung.

Với tiểu phẩm này, Huỳnh Lập đầu tư sân khấu khá công phu với hậu cảnh là những hình ảnh về Sài Gòn xưa được anh dày công nghiên cứu, tìm hiểu. Anh cũng vận dụng tất cả các tài lẻ và khả năng của mình như hát cải lương, phun lửa, đu dây… đầy mạo hiểm.

2. Huynh Lap (25)

2. Huynh Lap (36)

2. Huynh Lap (43)

2. Huynh Lap (51)

Huỳnh Lập liên tục biến đổi với nhiều tài lẻ trong tiết mục.

Đây là tiểu phẩm mang tính tâm linh khi Huỳnh Lập đưa lên sân khấu hình ảnh các vị tổ nghiệp của sân khấu với thông điệp, chỉ cần có Tâm, Tài và Trí, người nghệ sĩ sẽ thành công với nghề. Tiểu phẩm đã khiến NSƯT Hoài Linh và Trấn Thành rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh những vị tổ nghiệp xuất hiện trong không khí linh thiêng trên sân khấu.

2. Huynh Lap (57)

2. Huynh Lap (59)

Sự xuất hiện của Tổ nghiệp trong phần trình diễn khiến giảm khảo Hoài Linh, Trấn Thành rưng rưng nước mắt.

2. Huynh Lap (60)

Tiết mục đã mang về cho Huỳnh Lập số điểm tuyệt đối (6 điểm 10).

5. Trao giai (9)

Huỳnh Lập đã trở thành Quán Quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ và là chủ nhân của phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Anh cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 6 thí sinh.

5. Trao giai (22)

Huỳnh Lập bên gia đình và NSUT Hoài Linh.

Ngoài danh hiệu Quán quân, Huỳnh Lập còn là thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất trong đêm Chung kết. Danh hiệu Á quân thuộc về kiều nữ làng hài Nam Thư với tổng số điểm 57,5. Nghệ sĩ La Thành (57 điểm) và Thanh Vân (54,5 điểm) cùng giành giải 3 của chương trình. Giải Khuyến khích thuộc về 2 thí sinh Kiều Linh và Don Nguyễn.

Đêm Chung kết còn có sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Đức Hải, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương trong vai trò Giám khảo. Chương trình cũng bất ngờ trao tặng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” cho Phạm Hương vì sự yêu mến tuyệt đối của khán giả dành cho chị. Trong khi đó, giám khảo Việt Hương - với tính cách gần gũi, thân thiện đã được chương trình trao tặng danh hiệu “Hoa hậu bình dân”.

7. Ban Giam khao (5)

NSƯT Bảo Quốc và NSƯT Hoài Linh trong vai trò giám khảo đêm Chung kết.

7. Ban Giam khao (7)

Hoa hậu Phạm Hương được chương trình dành tặng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân”.

7. Ban Giam khao (14)

Và “Hoa hậu bình dân” Việt Hương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất