Giải Trí

Huỳnh Lập: 'Làm con gái gắn phụ tùng cực lắm'

Chia sẻ

Trưởng nhóm Damtv còn chia sẻ anh như bị ma nhập khi mỗi lần bước lên sân khấu.

Tiếp nối thành công của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên, Cười Xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ đã chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 với những cái tên như: Nam Thư, La Thành, Kiều Linh, Don Nguyễn…Tuy nhiên cái tên được khán giả chú ý nhất chính là Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập xuất thân là sinh viên trường Sân khấu Điện Ảnh. Một nghệ sĩ đa tài, vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên kiêm chuyên gia make up. Thời gian vừa qua, anh được biết đến với vai trò là trưởng nhóm DamTV, một nhóm hài được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích.

1-54

Vai diễn Thần rừng của Huỳnh Lập trong tập 3 Cười xuyên Việt.

Đối với anh, đến với sân khấu Cười Xuyên Việt là một cái duyên, anh chia sẻ : “Ban đầu tôi được mời làm cố vấn cho chương trình về cách dàn dựng, về những mảng miếng hài trong tiểu phẩm. Đã hướng dẫn cho các bạn thí sinh và có hiệu quả. Thấy vậy, ban tổ chức tạo mọi điều kiện cho tôi tham gia Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ”.

Có thể thấy, anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi, tuy nhiên Huỳnh Lập vẫn không e dè, lo sợ anh đã cho ra tiểu phẩm hay ở những tập đầu tiên. Huỳnh Lập bật mí : “Tôi là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi tham gia Cười xuyên Việt. Chính vì vậy lập cảm thấy áp lực nhưng không vì vậy mà những tiết mục trên sân khấu của lập bị giảm chất lượng”. Anh cảm nhận được khi mình là thí sinh nhỏ tuổi nhất sẽ được các anh chị nhường nhịn giúp đỡ, đó là điều anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Huỳnh Lập và tiểu phẩm Tầm sư học võ trong tập 1 Cười xuyên Việt.

Đứng trên sân khấu, khán giả cảm nhận được nhiệt trong con người của Huỳnh Lập, chính vì vậy anh đã khẳng định: “Trên sân khấu tôi như bị ma nhập, cái này là nhiều người nói, bạn bè hoặc là những người đi chung với tôi từ trước tới giờ thấy tôi ở ngoài thế này nhưng lên sân khấu là khác hoàn toàn. Tự nhiên lên sân khấu cái máu nghệ sĩ trong người tôi lại bắt đầu chảy, tôi cũng không biết tại sao trên sân khấu mình lại có nhiều lửa như vậy”. Theo anh yếu tố tạo nên cái máu sân khấu trong người mình đó chính là khán giả và tổ nghiệp đãi.

Khán giả biết đến Huỳnh Lập qua những vai diễn giả gái hết sức thành công. Thế nhưng anh lại cho biết lúc đầu Huỳnh Lập rất sợ bị mất hình tượng trong mắt những người thân trong gia đình. Tuy nhiên khi sản phẩm ra đời ba mẹ của anh thấy được giả gái là để phục vụ cho vai diễn lúc đó anh cảm thấy mình thật hạnh phúc. Huỳnh Lập nói vui : “Tôi thích làm con trai hơn, làm con gái gắn phụ tùng cực lắm”. Anh nhận định : “Giả gái chỉ phục vụ cho vai diễn, phục vụ cho sản phẩm của mình thôi. Khi thoát ra rồi lập chỉ muốn mình là một chàng sinh viên bình thường không lộng lẫy”.

Huỳnh Lập và màn giả gái thành Thúy Kiều ở tập 2.

Lập chia sẻ : “Khi đến với con đường nghệ thuật không nên suy đoán, tính toán mình sẽ nhận được cái gì mà hãy đến bằng một cái tâm trong sáng, bằng một cái gì đó phấn khởi tươi mới, đến với nó bằng cả trái tim thì lúc đó thành quả sẽ tốt và lúc này sẽ được mọi người chú ý, chấp nhận”.

Qua những thành công của anh hiện tại, có lẽ ít ai biết được đằng sau là cả một quá trình nỗ lực và cố gắng của Huỳnh Lập. Anh đã từng đăng kí dự thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM nhưng may mắn đã không mỉm cười. Sau đó anh chuyển sang ngành mỹ thuật đa phương tiện, đến cuối năm 2011 nhóm DamTV được thành lập và đây chính là xuất phát điểm của anh. Sau nhiều vấp ngã trong cuộc sống, anh đã chứng tỏ cho khán giả thấy mình là người có tài năng. Huỳnh Lập chia sẻ : “Khi đến với cái sản phẩm nào đó mà từ cái đam mê, yêu thích thì lập sẽ làm hết mình”.

Anh cho biết mình ấp ủ khá nhiều dự án phim. Hiện tại anh tham gia diễn xuất trong nhóm kịch Tía Lia. Huỳnh Lập mong rằng trong thời gian tới khán giả sẽ đón nhận Huỳnh Lập qua các vai diễn trên sân khấu Cười Xuyên Việt cũng như ở những sân khấu khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất