Giải Trí

Huỳnh Lập khiến Việt Hương khóc sụt sùi trên ghế nóng

Chia sẻ

Lần đầu tiên tất cả các giám khảo của "Cười xuyên Việt" đều bật khóc vì tiết mục rất ý nghĩa kể về cuộc đời của những nghệ sĩ hát rong.

Tối 10/12, tập 6 Cười xuyên việt đã lên sóng với chủ đề Nhạc kịch. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo tuần này gồm danh hài Việt Hương, Trấn Thành, NSƯT Đức Hải và Á hậu Thúy Vân. Trong đêm thi, diễn viên Huỳnh Lập đã “đánh chìm” tất cả các giám khảo trong cơn mưa nước mắt với tiểu phẩm Kiếp hát rong. 

Kề về câu chuyện đoàn hát nghèo “Ba Kiếp”, chuyên đi diễn phục vụ cho bà con ở nông thôn và miễn phí cho người già và trẻ em. Đoàn hát đã gặp phải nhiều khó khăn khi vừa bị cháy mất hết phục trang và đạo cụ, lại còn thường xuyên phải nhịn đói vì những nơi mà đoàn đi qua, người dân rất nghèo, không có tiền mua vé. Tình yêu nghề của họ cũng suýt bị lung lay trước áp lực của cơm áo gạo tiền, tuy nhiên chính tình cảm của những người dân nghèo dành cho nghệ sĩ, những món quà quê đơn sơ như lon gạo, rổ khoai… đã tiếp thêm động lực để họ tiếp tục theo đuổi tình yêu nghệ thuật, mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả. 

Việt Hương - nữ giám khảo khó tính và cũng ít khóc nhất trong chương trình đã không cầm được nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn của mình. Nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ: “Tôi đã từng đi hát như vậy. Tôi cũng đã từng được người ta cho đồ ăn như chuối, bánh tét và tiền diễn giống như vậy. Tôi cảm thấy sợ các bạn sẽ tiếp nối tụi tôi. Tôi cảm ơn chương trình đã tìm ra được những tài năng hỗ trợ hết sức xuất sắc. Tôi cảm ơn các bạn đã tiếp bước cái nghề của chúng tôi. Cái nghề của chúng tôi cực khổ lắm, tôi không muốn kể ra nhưng các bạn đã kể và tôi cảm thấy mình trong đó…”

Cac giam khao xuc dong voi tieu pham cua Huynh Lap (6)

Cac giam khao xuc dong voi tieu pham cua Huynh Lap (11)

Việt Hương khóc sụt sùi trên ghế nóng.

Cac giam khao xuc dong voi tieu pham cua Huynh Lap (12)

Cac giam khao xuc dong voi tieu pham cua Huynh Lap (17)

NSƯT Đức Hải cho rằng việc một giám khảo, lại là giám khảo nam như anh lại đi “khóc nhè” thì quá buồn cười nhưng mà anh cũng đã không ngăn được nước mắt vì tiết mục gợi cho anh nhớ lại kỷ niệm đi diễn trước đây của mình.

Cac giam khao xuc dong voi tieu pham cua Huynh Lap (20)

Nhận xét về tiểu phẩm, giám khảo Trấn Thành cho biết: “Tiết mục này xuất thần, hoàn hảo, tuyệt vời, đẳng cấp, chỉn chu và chính nghĩa. Nghệ sĩ chúng tôi gặp nhiều khó khăn lắm và không phải ai cũng dám nói trên sóng truyền hình và nói một cách rất mắc cười và xúc động như thế này”

Chính thức đi diễn từ năm 18 tuổi, sau 4 năm, Huỳnh Lập đã trở thành một trong những diễn viên trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Anh được các giám khảo đánh giá cao về khả năng đạo diễn và sáng tác kịch bản. Anh nhớ catse đầu tiên của mình là 60 ngàn đồng từ một vai diễn cho DamTV.

Chia sẻ
Tin mới nhất