Giải Trí

Huyền Anh - Bà Tưng: 'Mình đã qua rồi cái thời nghĩ gì nói đấy …'

G.T
Chia sẻ

Sau những bài học quá khứ, Huyền Anh muốn tạo ra một bước ngoặt cuộc đời, để thay đổi và để được nhìn nhận.

Cùng với các cuộc sơ tuyển trực tiếp ở nhiều thành phố lớn, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa hai còn tổ chức casting online để “chiêu mộ” thêm những nhân tố tiềm năng. The Face Online năm nay có rất nhiều thí sinh nổi bật, điển hình như Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh, cô nàng hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội vì ngoại hình quyến rũ và những phát ngôn gây sốc.

Huyền Anh: “Mình đã qua rồi cái thời nghĩ gì nói đấy …”

- Lâu lắm rồi, khán giả không thấy một hình ảnh Bà Tưng với những hình ảnh và phát ngôn gây sốc, liệu có nguyên nhân nào đặc biệt không?

- Huyền Anh đã từng bị hứng chịu nhiều thị phi rồi. Đó là một thời tuổi trẻ non nớt, bồng bột mà bản thân muốn quên đi. Sau 4 năm mình im hơi lặng tiếng và bây giờ mình muốn được trở lại với hình ảnh tốt đẹp hơn, trưởng thành hơn, có tài năng. Chứ không phải là một cô gái chỉ thích scandal.

- Nếu không ồn ào, Huyền Anh có sợ khán giả sẽ không quan tâm bạn như trước không?

- Mình đã từng nghe câu: “Điều tệ nhất của một thương hiệu không phải là những lời nói xấu mà không được ai nhắc tới”. Quan trọng là mình muốn được “ồn ào” với những sản phẩm bản thân làm ra, “ồn ào” bằng sự khen ngợi về những cố gắng sau những điều không hay ở quá khứ.

- Đấy có phải là lí do mà bạn chăm chỉ làm từ thiện để gỡ gạc lại hình ảnh không hay của quá khứ?

- Thật sự lúc đó, mình làm từ thiện là vì cái tâm muốn như vậy chứ không vì mục đích đánh bóng thương hiệu. Nếu đi làm từ thiện mà để gây sự chú ý thì người đó thật không có lương tâm. Nhiều anh chị nhà báo hay hỏi mình: “Chị thấy em đi làm từ thiện nhưng sao không thấy đem theo ekip để chụp ảnh máy cơ mà đăng báo”. Mình cũng chỉ mỉm cười chứ chưa bao giờ giải thích cho mọi người điều này, mình muốn người tự đánh giá. Những ai hiểu được thì hiểu, không thì cũng không sao.

Bà Tưng mua 2 tấn gạo, giúp đỡ 200 hộ xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An

- Với những chuyện của quá khứ, bạn có lo lắng không khi có thể nhiều khán giả sẽ không ủng hộ cho mình ở những hoạt động hiện tại?

- Nếu mình có cơ hội để chứng minh năng lực, mình tin các khán giả yêu quý hơn. Những thị phi của mình vốn dĩ của chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Khán giả Việt Nam mình nghĩ vẫn luôn rất công bằng, nếu mình làm chuyện tốt thì họ vẫn sẽ đón nhận theo chiều hướng tích cực.

- Bạn có nghĩ mình sẽ bất lợi hơn so với những thí sinh có profile “sạch” tại The Face Online không?

- Mình biết profile của bản thân sẽ là bất lợi, nhưng mình không muốn dập tắt hy vọng và ngừng tìm kiếm những cơ hội mới cho mình.

Sau những bài học quá khứ, Huyền Anh muốn tạo ra một bước ngoặt cuộc đời, để thay đổi và để được nhìn nhận. Và bước ngoặt đầu tiên mà Huyền Anh muốn khán giả nhìn nhận và ghi nhận là việc sẽ quyết định tham gia The Face Online năm nay.

Cảm ơn Huyền Anh về những chia sẻ ở trên!

Hiện tại, tính đến ngày 15/3, Huyền Anh đang nằm trong Top 20 trên BXH bình chọn của The Face Online. Sau khi bình chọn được đóng vào ngày 16/3, 10 thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ lọt vào chung kết để cùng thực hiện thử thách trực tiếp với ban giám khảo để lựa chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất