Giải Trí

Hương Giang quyến rũ tái hiện hình ảnh 'nữ thần mặt trời' trên Remix New Generation bên trai đẹp sáu múi

Muối tiêu
Chia sẻ

Trong tạo hình nữ thần mặt trời, Hương Giang xuất hiện cạnh các chàng trai đẹp khỏa thân. Nữ ca sĩ “Em không hối tiếc” mang đến nét cuốn hút bởi vẻ đẹp gợi cảm đầy biến hóa và mê hoặc khiến bao người bất ngờ.

Sau khi chiến thắng Tim ở vòng Minishow Combat, Hương Giang vừa tiếp tục có một chiến thắng suýt soát trước đối thủ Yanbi - Yến Lê tại vòng Đo ván Remix New Generation tuần qua. Được đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế về hình thể, vũ đạo, phong cách trình diễn cũng như dòng nhạc sôi động mà cô đang theo đuổi. Chính vì thế, cô được coi là một đối thủ xứng tầm khiến các đội khác phải dè chừng trong cuộc đua năm nay.

Vòng thi Đo ván giữa Hương Giang và Yanbi - Yến Lê.

Hương Giang mang hình tượng nữ thần mặt trời cũng lễ hội carnival lên sân khấu Remix New Generation.

Những hình ảnh mới nhất của mình, Hương Giang Idol tiếp tục biến hóa hình ảnh của mình trong tạo hình vô cùng ấn tượng - nữ thần mặt trời. Nữ ca sĩ mang đến sức hút của vẻ đẹp gợi cảm không đối thủ bên những người mẫu “sáu múi” vạm vỡ.

Với tạo hình ấn tượng này, một lần nữa nữ ca sĩ chinh phục khán giả ở hình ảnh đấy biến hóa của mình.

Không ngừng sáng tạo và khai thác triệt để lợi thế về hình thể và biểu cảm, Hương Giang Idol luôn mang đến hình ảnh mới mẻ dành cho khán giả yêu mến.

Người đẹp chọn cho mình hình ảnh của một nữ thần ấn tượng từ tạo hình, trang phục, trang điểm đến biểu cảm gương mặt.

Gợi cảm đầy tinh tế mang đến vẻ đẹp “thoát tục” chính là hình ảnh của Hương Giang hướng đến trong tạo hình lần này của mình.

Nữ ca sĩ chọn cho mình những thiết kế gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1 “căng tràn” cùng những đường cong nóng bỏng.

Hương Giang còn chứng minh sức hút của mình ở khả năng tạo dáng, khai thác hình thể cùng biểu cảm không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, dàn mẫu “6 múi” cũng đóng vai trò tạo nên sức hút cho bộ ảnh lần này.

Cô nàng thể hiện đẳng cấp nữ quyền trong shoot ảnh ấn tượng.

Có thể thấy, Hương Giang đang là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu trong các gameshow, chương trình thực tế. Cô để lại ấn tượng bởi hình ảnh thông minh, cá tính và không ngừng thể hiện khả năng của mình. Với tài hoạt ngôn và ứng biến, liệu Hương Giang sẽ có những gì đột phá ở vòng Liveshow kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất