Giải Trí

Dương Cầm: 'Không đặt nặng thành tích, các con trong Top 5 The Voice Kids đều đã là người chiến thắng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thời khắc 2 học trò Bảo Hân - Chấn Quốc sắp tỏa sáng trên sân khấu Chung kết The Voice Kids 2019, Hương Giang - Dương Cầm cảm thấy tự hào.

Chung kết - The Voice Kids 2019, Team Hoàng gia có đến 2 thí sinh được cơ hội chạm tay vào cúp vô địch quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 7 đó là Chấn Quốc và Bảo Hân. Trước thềm diễn ra chặng đua nước rút giữa 2 học trò cùng các “chiến binh” đội bạn, Hương Giang - Dương Cầm chia sẻ về kỳ vọng của Team Hoàng gia.

Chấn Quốc sẽ thể hiện 1 bản mashup - kết hợp 1 ca khúc tiếng Anh và 1 ca khúc tiếng Việt. Cậu bé cũng cho biết thêm, 2 cô trò Team Hoàng gia sẽ cùng nhau mang đến một màn hát song ca dành tặng khán giả.

Cảm xúc trước giờ G, bộ đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm cho biết: “Thông thường mọi người sẽ có tâm lý lo lắng và hồi hộp nhưng riêng Team Hoàng gia thì không. Chúng tôi cảm thấy thoải mái. Điều này sẽ tốt hơn cho các con. Ở thời điểm hiện tại, các con cần sự tự tin để có màn thể hiện tốt nhất”.

“Hương Giang - Dương Cầm cũng làm việc tư tưởng với các con. Đến được vòng này, đó đã là sự thành công quá lớn với các học trò. Từ ngày đầu các con chưa là ai cả, chưa có 1 sự thu hút nào của khán giả nhưng đã đi vào đến Chung kết, rất nhiều người đang yêu thích các con. Đừng đặt nặng về vấn đề giải thưởng đi đến đây mỗi thí sinh đều đã là người chiến thắng”.

Bảo Hân được 2 HLV Team Hoàng gia chu đáo chuẩn bị 2 tiết mục. Ở vòng thi hát đơn, khán giả sẽ chứng kiến học trò HLV Hương Giang - Dương Cầm tỏa sáng với Bài ca tôm cá dưới sự hỗ trợ của Ngọc Nhi. Đặc biệt, Bảo Hân cũng sẽ mang đến một bài hát tiếng anh kinh điển song ca cùng Đức Phúc.

Hương Giang kỳ vọng vào Chấn Quốc, Dương Cầm lại yêu mến Bảo Hân khi cả 2 bé đều được vào chung kết. Bộ đôi HLV Team Hoàng gia nhắn nhủ: “Với chúng tôi, mọi thứ rất công bằng mặc dù Bảo Hân bị loại ở Bán Kết nhận được sự yêu thích của khán giả để có thể comeback trở lại điều đó phản ánh 2 bạn có cơ hội như nhau. Bảo Hân hát hay, Chấn Quốc cũng tương tự như thế. 1 trong 2 con chiến thắng đó là điều may mắn và tự hào với huấn luyện Team Hoàng gia. Có năng lực, tuy nhiên sau chương trình các con sẽ cần tiếp tục rèn luyện”.

Nhận định về tiết mục trình diễn của học trò tại bán kết, Dương Cầm tiết lộ: “Mời Đức Phúc kết hợp với Bảo Hân - đó là sự sáng tạo hợp lý của Hương Giang sẽ tạo ra 1 phiên bản khác. Thể hiện màu sắc âm nhạc Diva cùng Đức Phúc sẽ giúp Bảo Hân tạo ra những điều mới lạ hu hút khán giả và là bệ phóng cho cô bé thành công”. Đặc biệt, tiết mục kết hợp của chính Hương Giang và Chấn Quốc trên sân khấu The Voice Kids là điều khán giả đang rất trông chờ.

Liệu rằng với những sự chuẩn bị chu đáo cho các học trò, ai trong số Top 5 The Voice Kids 2019 có cơ hội trở thành quán quân? Đừng quên đón xem Chung kết - Giọng hát Việt nhí được truyền hình trực tiếp lúc 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3 và cập nhật kết quả cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất