Giải Trí

Hương Giang bất ngờ tái hợp bạn trai trong Cuộc đua kỳ thú - All Stars

Chia sẻ

Chuyến hành trình chinh phục đường đua dài dọc miền đất nước và khám phá các vùng đất mới của 10 đội chơi xuất sắc nhất Cuộc đua kỳ thú 4 mùa qua đã trở lại.

Sau thành công liên tiếp của 4 mùa trước, Cuộc đua kỳ thú 2016 trở lại với phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới mẻ, cuộc đua năm nay sẽ mang đến những màn đối đầu giữa những đội đua kỳ cựu từng xuất hiện trong bốn mùa vừa qua. Tại buổi họp báo diễn ra ngày 19/02, 10 đội đua chính thức của mùa đua năm nay cũng đã lộ diện và đang tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho cuộc đua sắp tới. 

Cuocduakythu (3)

Cuộc đua kỳ thú 2016 trở lại với phiên bản Allstar quy tụ dàn thí sinh nổi bật trong những mùa trước.

Cùng với tinh thần bứt phá, “bật năng lượng” bên trong mỗi người và vượt qua giới hạn của bản thân trong phiên bản được nâng lên một tầm cao mới, khi các đội đua được yêu thích và nhiều ấn tượng sẽ đồng loạt xuất hiện trở lại, 10 đội đua với 10 sắc màu mới đang hứa hẹn sẽ làm nên mùa đua bứt phá hơn với cuộc hành trình trải dài những câu chuyện thú vị, bất ngờ.

DSC_7878

Bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo, Criss Lai gây hoang mang khi xuất hiện đơn lẻ tại cuộc thi.

DSC_7890

Ưu tiên đặc biệt của anh chàng quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 là lựa chọn bạn đồng hành Diệp Lâm Anh hay Hương Giang Idol?

DSC_7932

Anh chàng quyết định chọn “người yêu cũ” để chiến đấu trong cuộc đua năm nay.

Khoảnh khắc chiến thắng của cặp đôi tại Cuộc đua kỳ thú 2014

Đại diện mùa đầu tiên sẽ là cặp đôi Richie - Mimi từng ghi điểm và được vô số khán giả yêu thích vì những hành động dễ thương và tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trong suốt đường đua kỳ thú năm 2012.

Doi Xam - Richie Mimi 2

Đại diện mùa đầu tiên sẽ là cặp đôi Richie - Mimi.

Đại diện cho mùa đua thứ 2, năm 2013 - năm đầu tiên áp dụng phiên bản dành cho người nổi tiếng - sẽ có sự trở lại cặp đôi màu cam Pha Lê - Hà Việt Dũng cùng hai anh em bạn thân, đội đua màu nâu của cô nàng Pông Chuẩn (Thanh Hoa) và anh chàng người mẫu - diễn viên Anh Tuấn. Một sự kết hợp thú vị và đầy hứa hẹn khác từ mùa 2 chính là hai nhân vật từng là đối thủ nay sẽ là đồng đội, khi diễn viên Nhan Phúc Vinh của đội Đỏ và “nữ hoàng quần vợt” Thuỳ Dung kết hợp làm thành một cặp đội mới. Trong khi đó “một nửa” của cặp đôi quán quân mùa 2 người mẫu Thu Hiền sẽ không đi cùng Diệp Lâm Anh mà sẽ đua cùng anh chàng Minh Long từ đội Xám của mùa đua thứ 3. Cặp đôi mới mẻ và “không ngờ tới” này hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị và hài hước bởi độ “bá đạo” của cả hai.

DSC_7786

Mang màu áo Nâu là đôi bạn người mẫu - stylist Bông Chuẩn (Thanh Hoa) cùng người mẫu Anh Tuấn trong mùa đua thứ 2.

DSC_7814

Đôi bạn diễn viên Nhan Phúc Vinh và vận động viên Thuỳ Dung sẽ là đại diện của đội Đỏ “máu lửa”.

DSC_7860

Xanh dương sẽ là sự trở lại của người mẫu Thu Hiền - quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú 2012 cùng bạn đồng hành là chàng thợ xăm Minh Long.

Đại diện của mùa đua thứ ba - Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 ngoài cặp đôi quán quân Hương Giang Idol - Criss Lai, còn có chàng trai từng giành được Thẻ Ưu tiên khi về nhất chặng đầu đầy cam go trên đỉnh Yên Tử cùng bạn chơi màu xanh ngọc, Sơn Ngọc Minh cũng sẽ trở lại với bạn đồng hành mới là người mẫu Mâu Thanh Thuỷ, người duy nhất là “người mới” trong mùa đua năm nay.

DSC_7866

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng bạn đồng hành mới là người mẫu Mâu Thanh Thủy sẽ kết hợp làm nên màu áo Xanh ngọc.

Và từ mùa đua gần nhất, mùa đua thứ tư - Cuộc Đua Kỳ Thú 2015, sẽ có sự đại diện của hai “anh em” diễn viên Đăng Hoàng - Thuỳ Anh và đôi bạn diễn viên Song Ngư - Trúc Như. Đội đua màu xanh lá - á quân của mùa đua này - đội đua đã để lại vô số tiếc nuối cho khán giả khi hụt ngôi vị quán quân trong tầm tay, chắc chắn cũng không thể vắng mặt trong mùa đua năm nay, nhưng sẽ là một sự kết hợp mới khi chàng trai Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Pháp, Thúc Lĩnh Lincoln của đội Xanh lá “bắt cặp” với tay đua nổi bật của mùa đua thứ 2 - rapper Đinh Tiết Đạt. Họ cũng là một ẩn số thú vị cho đường đua năm nay. Trong khi Lincoln “bá đạo” từng rất được đồng đội Chí Thành “cưng” trong suốt cuộc đua thì Tiến Đạt cũng “nổi tiếng” bởi sự kiệm lời và khả năng “nhường nhịn”, “dỗ ngọt” bạn đồng hành Hari Won.

DSC_7796

Diễn viên chính của Đập cánh giữa không trung - Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng sẽ “tạm biệt” màu áo hồng trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 để khoác lên mình màu áo Vàng.

DSC_7803

Còn hai cô gái cá tính trong Cuộc Đua Kỳ Thú mùa thứ 4 Song Ngư - Trúc Như sẽ mang màu áo Tím trong lần trở lại này.

DSC_7843

Vắng mặt HariWon, Rapper Đinh Tiến Đạt sẽ cùng “cậu em” là chàng Việt kiều Pháp Lincoln đại diện cho đội Xanh lá.

10 đội chơi trong phiên bản All Stars của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 với tinh thần Nâng tầm cao mới, bứt phá hơn đã được công bố, nhưng lộ trình đua và những thử thách thú vị vẫn sẽ là một ẩn số nhiều thách thức đang chờ đợi các đội đua ở phía trước. Cuộc hành trình khám phá những điểm đến mới lạ và bứt phá nguồn năng lượng với sự trở lại của những tay đua hàng đầu dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 31/3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất