Giải Trí

Hotgirl hát nhạc xưa Lan Hương hóa ra đã từng nổi tiếng với những bản cover hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube

Thu Phương
Chia sẻ

Ít ai biết, Ngô Lan Hương, cô gái 18 tuổi "gây bão" với ca khúc Biệt Ly của danh ca Khánh Ly trong vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với các bản cover trẻ trung và ngọt ngào.

Trước khi tham gia The Voice, facebook của Lan Hương đã sở hữu hơn 25 nghìn lượt theo dõi. Các clip cover của cô nàng cũng đạt hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh Youtube. Ví dụ như bản mashup: Một Nhà, I'm yours, Luôn bên anh do Lan Hương thể hiện có hơn 500 nghìn lượt xem, một con số khủng với những giọng ca nghiệp dư như cô. Nhiều clip cover nhạc Việt khác như Sau tất cả, Chưa bao giờ, My Everything của cô nàng học trò Tóc Tiên cũng có hơn 200 - 300 nghìn lượt xem. Sở hữu ngoại hình dễ thương cùng giọng hát ngọt ngào, nhiều màu sắc, Lan Hương hiện là một trong những chiến binh đầy tiềm năng của đội HLV Tóc Tiên.

Bản mashup: Một Nhà, I'm yours, Luôn bên anh do Lan Hương thể hiện có hơn 500 nghìn lượt xem.

Ca khúc Chưa bao giờ của Tiên Tiên được hát lại mềm mại và trẻ trung hơn.

Bản cover Sau tất cả có đến 274 nghìn lượt xem.

Nhiều người có lẽ khá bất ngờ khi một Lan Hương hát nhạc xưa lại trẻ trung và không kém phần ấn tượng với các bản hit Việt. Không chỉ hát được nhạc Việt, Lan Hương còn sở hữu kĩ năng hát các ca khúc Tiếng Anh khá điêu luyện. Từ cách nhấn nhá, thả chữ hay luyến láy, lan Hương đều thể hiện rất ngọt, đem đến cho người nghe sự thoải mái, dễ chịu khi tận hưởng các bản cover của cô. Khác với vẻ rụt rè trên sân khấu The Voice, Lan Hương ngoài đời là một cô nàng tuổi teen trẻ trung, dễ thương và không kém phần tinh nghịch.

Maps của nhóm Maroon 5 cũng được cô nàng cover rất ngọt

Cô nàng còn sáng tạo khi đổi lời siêu hit Ông bà anh của Thiện Hiếu ở Sing My Song.

Phần thi của Lan Hương ở vòng Giấu mặt The Voice cũng khiến nhiều khán giả thích thú.

Về với đội HLV cá tính như Tóc Tiên có thể là một quyết định khá táo bạo của Lan Hương. Hãy cùng chờ đón xem cô nàng trẻ trung và ngọt ngào này sẽ phá cách và đưa đến những bất ngờ gì cho vòng Đối đầu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất